Top foundation được ưa chuộng nhất từ các thương hiệu danh tiếng

Tôi có thể hiểu cảm giác vô cùng phấn khích khi tìm được một chai foundation phù hợp.

Lựa chọn đúng loại foundation cho mình là việc không hề dễ dàng. Bạn phải dựa vào rất nhiều yếu tố như loại da, màu da, tình trạng da, thời gian sử dụng, thành phần có trong sản phẩm… Bên cạnh đó, giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường hiện nay, chắc hẳn nhiều bạn sẽ rất bối rối khi tìm mua sản phẩm nền. Thế nên, tôi có thể hiểu cảm giác vô cùng phấn khích khi tìm được một chai foundation phù hợp.

Vì lẽ đó, Her World đã tổng hợp danh sách “Foundation của năm” để giúp các bạn có cái nhìn khách quan hơn về các loại foundation. Bạn có thể xem qua và gạch thêm một hoặc một vài gạch đầu dòng nữa vào “wish list” cho năm mới.

1. Chanel Vitalumière Fluid Makeup

chanel fluid makeup

Nếu muốn có một làn da rạng rỡ, hoàn hảo không tỳ vết, đây là sản phẩm bạn cần bổ sung ngay cho túi đồ trang điểm cá nhân. Công thức dưỡng ẩm cao sẽ bảo vệ làn da của bạn tuyệt đối.

Giá: 60 đô la Mỹ

2. CK One 3-in-1 Face Makeup

ck one 3 in 1 face makeup

Là một sự kết hợp của foundation, primer và serum, nếu bạn thật sự có vấn đề với thời gian của mình hoặc đang tập tành trang điểm, đừng chần chừ nữa, hãy sở hữu ngay sản phẩm này.

Giá: 30 đô la Mỹ

3. Giorgio Armani Luminous Silk Foundation

 

 

 

giorgio armani

Có giá là 62 đô la Mỹ, nhưng nếu muốn có một lớp nền mượt như lụa, một gương mặt sáng, và cảm giác nhẹ nhàng cực kỳ thích thì bạn nên cân nhắc để đầu tư cho mình sản phẩm này.

Giá: 62 đô la Mỹ

4. Lancôme Teint Idole Ultra 24H Wear & Comfort Foundation

lancome teint idole ultra foundation Bạn muốn có một làn da sáng, mịn màng nhưng không muốn những nốt tàn nhang đặc trưng trên khuôn mặt của mình bị che đi? Đây là sản phẩm dành riêng cho bạn. Ngoài ra, sản phẩm này cũng rất hiệu quả trong việc điều chỉnh tông sắc của da.

Giá: 46.50 đô la Mỹ

5. Laura Mercier Silk Crème Oil Free Photo Edition Foundation

 

laura mercier foundationSản phẩm này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn rất nhiều trong các bước trang điểm tiếp theo từ việc kiểm soát và điều chỉnh được tông màu da mong muốn cho đến giúp bạn có một khuôn mặt sáng, rạng rỡ.

Giá: 48 đô la Mỹ

6. Make Up For Ever Ultra HD Invisible Cover Foundation

 

 

make up forever foundationLuôn lọt vào top danh sách những foundation được yêu thích vì chúng cho bạn một làn da tự nhiên hoàn hảo. Dành cho những bạn có thói quen chụp hình selfie ở khoảng cách gần, đây là một sản phẩm hoàn toàn lý tưởng vì nó sẽ khiến làn da của bạn trông như không hề trang điểm.

Giá: 43 đô la Mỹ

7. Marc Jacobs Genius Gel Super-Charged Oil-Free Foundation

marc jacobs foundationĐây là sản phẩm hoàn toàn tuyệt vời để điều chỉnh tông sắc da. Ngoài ra, độ che phủ mỏng nhẹ sẽ khiến bạn háo hức với việc trang điểm mỗi ngày của mình.

Giá: 48 đô la Mỹ

8. Maybelline Fit Me Dewey + Smooth Foundation

maybelline fit me dewey foundationĐây là một trong những sản phẩm bạn muốn sở hữu trong 365 ngày tiếp theo của năm mới. Độ che phủ nhẹ của nó sẽ khiến làn da trông tự nhiên và nhẹ nhàng hơn.

Giá: 7.99 đô la Mỹ

9. NARS Sheer Glow Foundation

nars sheer glow foundationNếu là một tín đồ của xu hướng trang điểm makeup-no-makeup, bạn sẽ cám ơn Nars vì đã tạo ra sản phẩm này. Một lớp che phủ tự nhiên không thể tự nhiên hơn.

Giá: 45 đô la Mỹ

10. Revlon Nearly Naked Foundation

revlon nearly naked foundationSản phẩm này trở thành món đồ được săn đón vì với giá thành khá dễ chịu nhưng lại có độ che phủ tuyệt vời và màu sắc dễ dàng phù hợp với nhiều tông màu da khác nhau.

Giá: 7.94 đô la Mỹ

11. Urban Decay Naked Skin Weightless Ultra Definition Liquid Makeup

urban decay foundationSản phẩm này sẽ cho bạn một lớp nền thật mỏng nhẹ. Bạn có thể layer thêm nhiều lớp trang điểm khác mà không cảm thấy làn da quá nặng hoặc bị bí. Thêm vào đó, một số thành phần trong sản phẩm có đặc tính khuếch tán ánh sáng, giúp bạn che đi mọi khuyết điểm một cách tuyệt đối.

Giá: 40 đô la Mỹ

12. Clinique Superbalanced Makeup Foundation

clinique superbalanced makeup foundationNếu trót có thành kiến với foundation vì nó khiến da bạn dày và bị bí, hãy thử sản phẩm này và suy nghĩ lại. Hãy cảm nhận làn da mịn mượt, và đặc biệt nó sẽ giúp bạn giữ lại lớp trang điểm cả ngày.

Giá: 24 đô la Mỹ

13. Estée Lauder Double Wear Light Stay-in-Place Makeup

estee lauder double wear light stay in place makeupVới tính năng kiềm dầu tuyệt vời, sản phẩm này sẽ giúp giữ lớp trang điểm cả ngày và cho bạn một làn da trắng sáng tự nhiên. Tuy nhiên, đây không phải là sản phẩm lý tưởng để sử dụng vào những ngày thời tiết nắng nóng.

Giá: 38 đô la Mỹ

Her World Việt Nam 

Đừng bỏ qua