Top 5 chai nước hoa bạn gái phải có trong mùa này

Đừng bỏ qua những mùi hương nước hoa vô cùng độc đáo, quyến rũ mà Her World gợi ý dưới đây nhé!

1. Nước hoa COCO MADEMOISELLE TOUCHE DE PARFUM của CHANEL

COCO MADEMOISELLE xuất hiện trong phiên bản “Touche de Parfum” giới hạn để làm hài lòng phái đẹp theo cách họ muốn, bất kì khi nào và ở đâu. Được lấy cảm hứng từ những thỏi son, hương thơm mới được nép mình trong một thiết kế túi nhỏ màu beige. Chất liệu da lộn giúp thỏi nước hoa dễ dàng trượt vào túi xách của bạn, mất hút một cách đầy quyền rũ. Dùng cọ có sẵn để chấm vài giọt nước hoa trong veo, nồng đậm, nhẹ nhàng tựa cái vuốt ve tinh tế, đầy mê hoặc lên cổ tay, cổ hay lên ngực.

Nuoc hoa Chanel 4

2. Rose Couture của Elie Saab

Nhà chế tạo mùi hương Francis Kurdjant đã thu hoạch những đóa Rose Couture này từ trái tim của Elie Saab Le Parfum, từ hương hoa cam tỏa sáng đã làm cho hương mật hoa hồng được thăng hoa. Ông đã sáng tạo và làm mới nó mới hơn với EDT, và những đóa hoa hồng này đã khẳng định hương thơm diệu kỳ của nó.

Sự kết hợp hài hòa giữa hương hoa mẫu đơn tươi mát với những cánh hoa lụa mềm mại đang thổn thức trong gió nhẹ đã làm cho note hương đầu trở nên bay bổng. Mùi hương tươi mới của nó tiếp tục hòa quyện cùng với hương hoa hồng Nectar tinh tế, rồi đệm thêm hương trái cây và vani thanh nhẹ. Hợp hương quyến rũ này mang hơi hướng của hoa nhài nhẹ nhàng mỏng tang như lụa chiffon…

Hương gỗ sang trọng ở tầng hương cuối là note đệm tuyệt vời cho các note hoa bay bổng, thăng hoa và tỏa sáng, cũng tương tự như những mảnh lụa đẹp cần phải có những sợi chỉ may để tạo nên form dáng và điểm nhấn để biến thành những chiếc áo lộng lẫy. Hương thơm dịu nhẹ tạo cảm giác mượt mà cho khứu giác của hoắc hương tạo nên sự tương phản cho hương thơm, vừa tươi mát vừa tỏa sáng, vừa mạnh mẽ nhưng lại nhẹ nhàng tinh tế.

Nuoc hoa Elie Saab 6

3. Eros Pour Femme – Nước hoa Versace

Hương đầu – Hấp dẫn: Sống động và trân quý, hương chanh Sicilian và hương cam Bergamot của vùng Calabria thu hút sự chú ý với chất hương trong trẻo đầy lôi cuốn hòa quyện với nốt hương lựu ngon lành mời gọi.

Hương giữa – Khao khát: Tinh chất hoa nhài, hoa mẫu đơn và hoa chanh chuyển tải chất nữ tính chân thật vượt thời gian gợi nhớ lại hương vị truyền thống của Versace

Hương cuối – Đam mê: Làn hương hổ phách bí ẩn cùng hỗn hợp gỗ đàn hương, xạ hương và gỗ mộc tạo nên nét gợi cảm khó cưỡng chốt hạ cho dòng nước hoa tuyệt diệu mới của Versace.

Nuoc hoa Versace 2

4. Calvin Klein Euphoria Eau De Parfum

Lấy cảm hứng từ giấc mơ thần tiên của nàng thiếu nữ gợi cảm, Euphoria Eau de Parfum khởi đầu với hương tươi mát, đầy năng lượng của trái cây và nhựa cỏ xanh. Hương thơm gợi cảm của “phong lan đen” kết hợp cùng hoa Champaca đã đẩy chuyến hành trình lên đỉnh điểm của sự thân mật. Euphoria chốt hạ với hương hổ phách và hỗn hợp kem da vừa ấm áp sang trọng, vừa dai dẳng tựa như dư vị của một cuộc tình.

Nuoc hoa CK 5

5. Marc Jacobs Decadence

Như một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp chế tác nước hoa, Decadence được lấy cảm hứng từ chiếc túi xách Marc Jacobs huyền thoại. Marc Jacobs Decadence mang trong mình  thứ mùi hương kỳ diệu rất biết cách khơi dậy tất cả những xúc cảm trần tục mãnh liệt nhất mà ta đã từng có với tầng hương đầu cho ta cảm giác ngọt ngào đến chết người của mận ý, nghệ tây và hoa irris. Hương giữa là hơi thở dài gợi cảm của hoa hồng Bulgari kết hợp cùng hoa nhài sambac và rễ cây orris và linh hồn của Marc Jacobs Decadence chính là sự đan xen giằng xé của hương hổ phách gợi cảm và hương cỏ vetiver vương vãi trên nền gỗ gapyrus khô tạo nên sự quyến luyến thể xác ám ảnh không thể rời xa. Tất cả mang đến một mùi hương khiến các nàng trở thành tâm điểm suốt đêm tiệc.

Nuoc hoa Marc Jacobs 3

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua