Thỏi son nhỏ bé – bí mật của vẻ đẹp

Thỏi son nhỏ bé chính là vật bất ly thân của bất cứ bạn gái nào. Chỉ với một cái chạm nhẹ trên môi, bạn sẽ sở hữu vẻ bề ngoài cuốn hút, quyến rũ hay nữ tính như mong muốn

Phụ nữ ngày nay ngày càng năng động và có nhiều mối quan hệ xã hội hơn. Và theo lẽ tự nhiên, phụ nữ ngày nay cũng chú trọng và chăm chút cho ngoại hình nhiều hơn không chỉ cho bản than họ mà cho cả những người xung quanh. Trong các món đồ làm đẹp cho phụ nữ, son môi được xem như mỹ phẩm “nữ hoàng” vì ai cũng phải có và hầu như là vật bất ly thân. Son môi Milano Red Long Lasting mới được phát triển để đáp ứng nhu cầu của hầu hết phụ nữ tinh tế hiện nay, những người luôn muốn những sản phẩm có sự thể hiện xuất sắc với hiệu quả ngay lập tức và phải đơn giản, tiện dụng.

Edi_Deborah_LongLasting_8

Với công thức cải tiến 2 trong 1, vừa là lớp lót dưỡng môi vừa là son môi, son môi Milano Red Long Lasting mang lại cho đôi môi vẻ đẹp hoàn hảo ngay khi vừa tô son. Kết cấu cực kỳ mỏng, mịn màng nhưng độ che phủ thì tuyệt vời và màu sắc cực chuẩn cực bền. Chiết xuất đu đủ và hoa lan trong công thức dưỡng chất cho làn môi mềm mại và ẩm mượt không thua kém một loại son dưỡng môi nào. Ngoài ra, nhờ sự kết hợp đặc biệt của các loại sáp nhân tạo, ester và triglyceride đảm bảo cho sự đồng nhất về màu sắc và hiệu quả son lỳ, mịn, mượt như satin, đôi môi hoàn hảo cuốn hút suốt 8 giờ. Một cải tiến đáng giá của son Milano Red Long Lasting mới đặc biệt cho phép việc tô điểm đôi môi vừa dễ dàng chính xác, vừa sắc sảo và không hề bị lem hay bết lại.

Milano Red Long Lasting là thỏi son cực kỳ tinh tế, từ công thức đến thiết kế đều toát lên vẻ tinh tế, thanh lịch. Lớp vỏ bạc sáng bóng với các cạnh bất đối xứng, rất phù hợp với tiêu chí vừa sành điệu vừa thoải mái khi sử dụng, một thiết kế hoàn hảo để truyền tải chất lượng cao cấp và độc đáo của sản phẩm. Biểu tượng hoa Deborah Milano được dập nổi trên thỏi son như con dấu bảo chứng cho chất lượng và đẳng cấp của thương hiệu trang điểm hàng đầu tại Ý.

Edi_Deborah Lipstick

Son môi bền màu Milano Red Long Lasting mang đến 7 màu son tuyệt đẹp được tạo nên từ 5 nhóm màu: từ các tông hồng lãng mạn đến các tông da duyên dáng; từ các tông đỏ gợi cảm,các tông cam tươi tắn cho đến các tông rượu tím bí ẩn. Mỗi màu sắc là mỗi cá tính, mỗi phong cách khác nhau, mỗi người hoàn toàn có thể tìm thấy chính mình với mỗi màu son Milano Red Long Lasting.

Giá bán: 380.000 đồng.

Khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm trên tại hệ thống cửa hàng Deborah Milano toàn quốc tại: hệ thống Parkson, Vincom, Maximark, LotteMart, AEON, Robins, Indochina, Becamex, Nha Trang Center…

Hotline: 0908267646

Website: deborahmilano.vn FB/Instagram: Deborah Milano Vietnam

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua