THEFACESHOP CC Cushion – Chìa khóa cho lớp nền hoàn hảo

Không cần mất thời gian cho các bước trang điểm nền cầu kì, đơn giản chỉ một bước với sản phẩm THEFACESHOP CC Cushion , giờ đây bạn có thể sở hữu một lớp nền trong suốt, căng mịn và rạng ngời chuẩn sao

Khác với những sản phẩm Cushion khác trên thị trường, bạn có thể hoàn toàn bất ngờ rằng hàm lượng dưỡng ẩm bên trong THEFACESHOP CC CUSHION không thua kèm gì một sản phẩm dưỡng da. Trong số những thành phần làm nên THEFACESHOP CC CUSHION phải kể đến Hyaluronic Acid giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, cung cấp nước vào sâu bên trong da, giúp làn da căng bóng và mịn màng; độc đáo với hàm lượng tinh dầu quý hiếm chiết xuất từ 7 loại hoa giúp làn da bừng sáng, xua tan đi sự mệt mỏi theo bạn cả ngày dài.

THEFACESHOP CC Cushion 1

Event ra mắt THEFACESHOP CC CUSHION mới

Sẽ là khó khăn và hy hữu để tìm được một sản phẩm nền phù hợp cho mọi loại da, hiểu được rằng mỗi làn da đều cần được chăm sóc khác nhau, THEFACESHOP CC CUSHION theo đó cũng được thiết kế thành 2 loại: THEFACESHOP CC CUSHION Intense Cover và THEFACESHOP CC CUSHION Ultra Moist.

Nếu bạn sở hữu làn da nhiều khuyết điểm, bạn cần một lớp nền che phủ hoàn hảo nhưng bạn không muốn mang cảm giác nặng nề bí bách, hãy tìm đến THEFACESHOP CC CUSHION Intense Cover với kết cấu đặc biệt sẽ mang đến một nền da hoàn hảo không tì vết.

 THEFACESHOP CC CUSHION Ultra Moist

THEFACESHOP CC CUSHION Ultra Moist

Nếu bạn trót sở hữu một làn da khô, không thường xuyên chăm sóc da với các dạng kem dưỡng cung cấp ẩm, cảm giác lớp nền bong tróc, không mịn màng mỗi khi trang điểm nền, hãy tìm đến THEFACESHOP CC CUSHION Ultra Moist với hàm lượng dưỡng ẩm vượt trội, giúp lớp nền không những  sáng khỏe mịn màng và bên trong đó không ngừng cung cấp và bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da bạn.

THEFACESHOP CC CUSHION 4

Hai sản phẩm THEFACESHOP THEFACESHOP CC CUSHION mới có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, cùng những ưu điểm vượt trội về trang điểm và chăm sóc da

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, cùng những ưu điểm vượt trội về trang điểm và chăm sóc da,  THEFACESHOP THEFACESHOP CC CUSHION Intense Cover và THEFACESHOP CC CUSHION Ultra Moist chắc chắn sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập làm đẹp của bạn.

Sản phẩm được ra mắt vào đầu tháng 03 và được bán rộng rãi tại hệ thống cửa hàng THEFACESHOP trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.thefaceshop.com.vn , www.facebook.com/THEFACESHOPVietnam hoặc liên hệ hotline 0909 678 1080.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua