Sisley Paris Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới chống lão hoá da toàn diện SISLEYA L’INTEGRAL ANTI-AGE

Trong không khí ấm cúng tại Hotel Des Arts Saigon vào tháng 9, Sisley Paris đã giới thiệu sản phẩm mới SISLEYA L’INTEGRAN ANTI-AGE với tính năng chống lão hóa toàn diện

Sản phẩm Chống Lão Hóa Da Toàn Diện với hơn 15 năm nghiên cứu giúp loại trừ các dấu hiệu lão hóa từ bất kỳ nguyên nhân nào như di truyền, môi trường hay thậm chí là do hành vi, lối sống gây nên.

sisley ra mat san pham chong lao hoa moi3Buổi họp báo với sự hiện diện đầy đủ các nhà báo, phóng viên của các tạp chí mỹ phẩm, thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt còn có sự tham gia của bà Lê Hoài Anh – Tổng Giám Đốc công ty TNHH VIỆT NHẬT – đại diện nhà phân phối độc quyền SISLEY PARIS tại Việt Nam, bà Triệu Quỳnh Thơ – Trưởng nhãn mỹ phẩm SISLEY PARIS Việt Nam cùng Bà Jenny Liew – đại diện thương hiệu SISLEY PARIS Việt Nam.

sisley ra mat san pham chong lao hoa moi2

Bà Lê Hoài Anh – Tổng Giám Đốc công ty TNHH VIỆT NHẬT, đại diện nhà phân phối độc quyền SISLEY PARIS tại Việt Nam (bên phải)

SISLEYA L’INTEGRAL ANTI-AGE với công nghệ đột phá giúp đưa các thành phần hoạt tính chuyên sâu cung cấp dưỡng chất dồi dào cho môi trường sống của tế bào da, tác động lên chu kỳ sinh học của da, giúp tăng cường khả năng tổng hợp collagen, cải thiện các vấn đề lão hoá. , bảo vệ nhân tế bào và tế bào da khỏi tác nhân gây lão hoá thứ 3, đó là lão hoá do hành vi ( biểu lộ cảm xúc trên khuôn mặt, thói quen ăn uống ko lành mạnh, stress….).
Sản phẩm giúp bổ sung vào bộ sản phẩm chống lão hóa của SISLEYA gồm trọn vẹn những sản phẩm chăm sóc da như lotion dưỡng da, dưỡng chất cho mắt và môi cùng nhiều sản phẩm dưỡng da chống lão hóa khác. Tiếp nối sự thành công của hai sản phẩm chống lão hoá trước đó, sản phẩm chống lão hóa toàn diện SISLEYA L’INTEGRAL ANTI-AGE được hoàn thiện hơn với việc áp dụng các công nghệ mới mang đến hiệu quả vượt trội cùng chất kem mịn, tan chảy ngay khi thoa lên da mặt và thẩm thấu tuyệt đối vào bề mặt da, để lại một cảm giác dễ chịu.

sisley ra mat san pham chong lao hoa moi3

Vũ Thu Phương (ngoài cùng bên trái)

Sau phần chia sẻ về sản phẩm cho các khách mời, chị Vũ Thu Phương, một khách hàng trung thành của Sisley Paris Việt Nam, cũng có phần chia sẻ rất chân thành về hiệu quả của sản phẩm sau khi chị sử dụng 4 tuần. Chị đã thật sự thấy được hiệu quả của sản phẩm và gửi lời khuyên chân thành đến các chị em phụ nữ đang thật sự tìm kiếm những sản phẩm giúp chống lão hóa da để luôn có một làn da tươi trẻ, căng đầy. Những chia sẻ thêm của bà Triệu Quỳnh Thơ đã giải đáp được những thắc mắc của các khách mời một cách triệt để.

sisley ra mat san pham chong lao hoa moi6

Chuyên gia trang điểm Hạ My

Buổi họp báo kết thúc trong niềm vui của mọi người vì đã tìm hiểu ra các nguyên nhân gây lão hóa da, hiệu quả vượt trội của sản phẩm trong việc đầy lùi các dấu hiệu của tuổi tác cũng như niềm tin rằng sản phẩm sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp phụ nữ Việt Nam ngày càng có nhiều điều kiện để trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn cùng SISLEY PARIS.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua