Clé de Peau Beauté: Đem dải ngân hà điểm tô cho nhan sắc mùa thu đông

Đặt chân đến Tokyo vào một ngày nắng đẹp tháng 6, chúng tôi – những nhà báo đến từ khắp các nước châu Á đã cùng tham dự một sự kiện trang trọng của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Clé de Peau Beauté

Đều là những phụ nữ đam mê cái đẹp nên chúng tôi đã nhanh chóng đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng, du dương đầy huyền bí của khán phòng. Tôi có cảm giác như Clé de Peau Beauté đã mang cả dải ngân hà milky way tới đây để tôn vinh bộ sưu tập sản phẩm trang điểm thu đông 2014 La Beauté Céleste.

 

Vẻ đẹp của ngân hà bất tận

Được lấy cảm hứng từ những tông màu mắt mới của Clé de Peau Beauté, lối vào khán phòng mang vẻ huyền ảo với ánh sáng lung linh của các vì sao và vũ trụ bao la. Những góc trang trí tuyệt đẹp được chăm chút tỉ mỉ như sự chào đón ngọt ngào dành cho tất cả chúng tôi. Ly cocktail Dassai làm từ rượu Sake Nhật Bản hòa với quả Accai, óng ánh màu kem hồng nhạt trong suốt càng làm tăng thêm cảm giác mơ màng của mỗi vị khách.

cpb-amanda-seyfried1

Không trang sức hay trang điểm cầu kỳ, Amanda Seyfried lôi cuốn và tỏa sáng theo phong cách riêng

Cả khán phòng như một bầu trời đêm rực rỡ khiến mỗi người chúng tôi lơ lửng, trôi theo từng nhịp điệu ánh sáng diệu kỳ. Chưa kịp trở về với hiện tại, tôi lại tiếp tục được hòa mình vào cuộc phiêu lưu mới, rực rỡ ánh sáng trắng lấp lánh vạn năng của muôn ngàn viên kim cương. Ý tưởng lấy từ Micro Facets Technology – công nghệ mặt cắt siêu nhỏ từ các viên kim cương để tạo ra sự luân chuyển, phản chiếu, khuếch tán ánh sáng và cũng là công nghệ đặc biệt có trong các sản phẩm nền mới của Clé de Peau Beauté.

cpb-micro-facets-techno

Màn hình lớn trên sân khấu thu hút và truyền tải công nghệ Micro Facets Technology – mặt cắt kim cương siêu nhỏ luân chuyển ánh sáng trong phấn nền

Giây phút được trông đợi nhất đã đến khi trên màn hình lớn xuất hiện dòng chữ “Amanda Seyfried”. Không gian khán phòng bỗng ngưng đọng xen lẫn niềm hân hoan khó tả của các vị khách để chờ đón nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng đến từ Hollywood. Amanda Seyfried xinh tươi trong bộ váy màu đen ánh nhũ, gương mặt rạng rỡ cùng phong cách tự tin, quyến rũ làm cả khán phòng bừng sáng theo mỗi bước chân. Nữ diễn viên thân thiện chia sẻ bí quyết làm đẹp. Hãy là chính mình “Radiance from within” – vẻ đẹp thật sự của người phụ nữ bắt nguồn từ làn da và bạn hãy yêu, nâng niu bản thân để xứng đáng với món quà thượng đế đã ban tặng”.

 

Chìa khóa vạn năng từ Synactif

cpb-set-thu-dong-2014

Bộ sản phẩm làm đẹp mới cho mùa Thu Đông 2014 của Clé de Peau Beauté

Những điều giản đơn lại có sức hấp dẫn lạ kỳ. Triết lý ấy được áp dụng tối đa cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Clé de Peau Beauté lần này. Một sự bí ẩn được chờ đợi trong không gian đen quý phái, đầy quyến rũ như chiếc chìa khóa mở cánh cửa sắc đẹp của hoa hồng tím đầy kiêu hãnh. Bộ sưu tập mỹ phẩm Thu Đông 2014 với công nghệ mới từ thành phần độc quyền MACC-PD tân kỳ tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo của làn da. Bằng cách củng cố chức năng mạch bạch huyết, cải thiện chức năng thanh lọc và phát huy vẻ đẹp nguyên thủy của làn da, các sản phẩm sẽ mang lại làn da tinh khiết từ bên trong cho người sử dụng. Khu vực trưng bày bộ sản phẩm tuyệt đỉnh Synactif với 5 sản phẩm siêu dưỡng da đầy trang trọng, hài hòa và đẹp mắt như mời gọi các tín đồ đến ngắm nhìn, khám phá và trải nghiệm.

cpb-eye-color-quad

Phấn mắt Eye Color Quad gồm 8 màu mới của Clé de Peau Beauté cho bạn gái sự sang trọng

Khách mời nào cũng cảm thấy ấm cúng khi cùng chia sẻ những câu chuyện bất tận về cái đẹp bên ly rượu cocktail và các món bánh tráng miệng nhiều màu sắc từ tím hoa cà, trắng… cho đến xám, xanh. Được làm ở một hiệu bánh nổi tiếng của Kyoto, những chiếc bánh nhỏ xinh dựa trên ý tưởng của 8 màu mắt mới “Eye Color Quad” đều rất ngon, ngọt và thanh mát.

cpb-trang-mieng-kyoto

Món tráng miệng do hiệu bánh nổi tiếng của Kyoto thực hiện lấy ý tưởng từ hệ thống thanh lọc của mạch bạch huyết và màu tím huyền bí của những hoa hồng Synactif

“Những gì bạn nhận được là những gì bạn không thể quên” – có lẽ đó là ngôn từ vừa vặn nhất để nói về đêm ra mắt sản phẩm thu đông mới của Clé de Peau Beauté. Đó là những dải ngân hà bất tận, ẩn giấu trong mình vẻ đẹp kỳ ảo, lôi cuốn hay sự lung linh, tỏa sáng rạng rỡ của các vì sao có trong mỗi sản phẩm mà thương hiệu dành cho các tín đồ làm đẹp trong năm nay.

cpb-makeup-found-bang-co

Các chuyên gia trang điểm hàng đầu của Clé de Peau Beauté hướng dẫn cách đánh kem nền mới bằng cọ trang điểm

 

Vũ khí bí mật của sắc đẹp

cpb-set-synactif

Bộ sản phẩm dưỡng da cao cấp Synactif mới gồm xà bông rửa mặt, nước cân bằng, dưỡng ngày, dưỡng đêm và kem dưỡng đặc biệt sẽ ra mắt thị trường vào tháng 10–2014

Clé de Peau Beauté đã phát triển nên thành phần độc quyền cho Synactif giúp củng cố hệ thống thanh lọc của mạch bạch huyết, cải thiện một cách hoàn hảo khả năng thu thập những tế bào viêm nhiễm và thanh lọc các chất không cần thiết. Không chỉ vậy, thành phần MACC-PD còn phát huy khả năng bẩm sinh của làn da, tạo nên một làn da tuyệt đẹp được tái sinh từ bên trong, luôn tươi trẻ và rạng ngời.

 Bài: KH

Đừng bỏ qua