Phù phép vòng một to tròn bằng băng dính, bạn đã biết chưa?

Các nàng có thể tha hồ diện áo xẻ chữ V khoe ngực đầy rồi nhé!

Không chỉ nổi tiếng với vòng 3 “bất khả chiến bại”, Kim Kardashian còn khiến phái đẹp phát hờn vì sở hữu luôn vòng 1 vô cùng đầy đặn. Tận dụng ưu thế đó, cô vợ của rapper Kanye West thường tung tẩy trong những bộ cánh bó sát để khoe thân hình đồng hồ cát và cũng hay diện áo xẻ sâu hun hút như trêu ngươi người đối diện. Tuy nhiên, may mắn được sinh ra với “điện nước đầy đủ” là một chuyện, làm thế nào để khối “tài sản” đó trông hấp dẫn hơn lại là chuyện khác.

don nguc bang bang dinh Kim Kardashian 2

Chiêu nâng ngực kiểu “dã chiến” của Kim

Mới đây, cô nàng lắm thị phi đã khiến một nửa thế giới nhốn nháo khi hào phóng chia sẻ bí kíp độn ngực thần thánh của mình. Đó là dùng băng dính. Mỗi khi mặc áo xẻ ngực, cô Kim sẽ dán nhiều dải băng dính từ dưới bầu ngực lên đến vai để tạo thành đai nâng ngực. Nhờ đó, vòng một sẽ được kéo lên, trông tròn trịa và gợi cảm hơn.

don nguc bang bang dinh Kim Kardashian 3

Đó là dùng thứ vật dụng nhà nào cũng có: băng dính

Trong bài viết trên app của mình, Kim Kardashian mách nhỏ khi dùng băng dính, phải đảm bảo cơ thể thật khô ráo, sạch mồ hôi, không thoa lotion này nọ để băng đạt độ dính tốt nhất. Ngoài ra, dùng băng dính bản to sẽ tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả tốt hơn so với bản nhỏ.

don nguc bang bang dinh Kim Kardashian 4

Băng dính sẽ tạo thành bra siêu nâng siêu đẩy

Chẳng biết tuyệt chiêu này của Kim hiệu quả đến đâu nhưng thể nào các cô gái cũng lọ mọ làm thử còn cánh mày râu sẽ phải đảo mắt 8 tỷ lần để xem khe ngực mời gọi nào đó là hàng thật hay giả.

don nguc bang bang dinh Kim Kardashian 5

Thế là xong, tha hồ diện áo xẻ sâu nhé!

Her World Việt Nam

Tổng hợp

Đừng bỏ qua