Dior – Món quà thay lời tri ân điểm tựa hồng

Sau lưng người phụ nữ thành đạt luôn là những người phụ nữ khác, hãy nhân mùa tạ ơn này để gửi đến họ những món quà thay lời cảm ơn chân thành nhất

Mẹ luôn là người phụ nữ vĩ đại

Từ ngày cất tiếng khóc chào đời, mẹ đã luôn là người dõi theo từng bước chân chập chững để kịp thời đỡ bạn dậy sau những lần vấp ngã. Mẹ luôn dành những điều tốt nhất trong cuộc sống cho bạn.Món quà lớn nhất mẹ đã tặng bạn chính là những năm tháng tuổi xuân của người.

dior-prestige-re

Từ trái qua phải: TINH CHẤT chống lão hóa với chiết xuất từ nụ hoa hồng Granville, Dior Prestige; KEM DƯỠNG chống lão hóa, Dior Prestige

ĐỂ MẸ LUÔN LÀ NGƯỜI ĐẸP NHẤT:

Con của mẹ đã lớn khôn, những nếp nhăn nơi đuôi mắt hay khóe miệng của mẹ cũng rõ nếp hơn. Bây giờ mẹ đã không còn phải lo lắng nữa, hãy để con chăm sóc và tặng mẹ những gì tốt đẹp nhất, như những tinh chất quý giá của tuổi xuân trong chiếc lọ đen tuyệt đẹp.

 

Cảm ơn nhé, cô bạn như hình với bóng

Có những người bạn quá thân thiết và gần gũi khiến lời cảm ơn đôi khi trở nên khiên cưỡng. Nhưng bạn luôn biết mình là người may mắn khi có những người bạn tri kỷ để cùng chia sẻ cuộc sống muôn màu.

dior-makeup

Từ trái qua phải: S0N MÔI giàu ẩm với những màu sắc tươi tắn và trung thực Rouge Dior; BÔNG PHẤN đi kèm với thiết kế độc đáo; PHẤN NỀN với độ che phủ cao, bền màu nhưng vẫn mỏng nhẹ, Diorskin Star

SẼ LUÔN DÕI THEO BƯỚC CHÂN BẠN:

Cùng điệu đà như nhau và thấu hiểu nhau quá rõ, chọn quà cho bạn không hề phức tạp. Một thỏi son với gam màu thời trang cùng loại phấn nền hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến bạn ấy thích thú. Mùa của lễ hội và những bữa tiệc đã về, hãy để những món quà của mình luôn theo chân bạn, giúp bạn đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống như chính tình bạn của chúng mình nhé!

 

Sếp, người chị và người truyền cảm hứng

Từ ngày đầu, sếp đã gây ấn tượng với bạn với hình ảnh của “người đàn bà thép”. Đã bao lần giữa công việc bộn bề và sức ép của cuộc sống, bạn muốn buông xuôi, nhưng chỉ cần một buổi chuyện trò với sếp, bạn đã tìm lại cho mình nguồn cảm hứng không chỉ trong công việc và cả cuộc sống này nữa.

dior-jadore-re

NƯỚC HOA J’ADORE kinh điển với hương thơm nữ tính, Christian Dior

TIẾP THÊM CẢM HỨNG:

Chọn quà cho sếp luôn là một câu hỏi hóc búa bởi chị không thiếu thứ gì. Nhưng cũng vì là phụ nữ, sếp cũng nhạy cảm và có tính cách mềm mại. Mà đã là phụ nữ, ai chẳng thích quà! Nhất là một món quà đầy mỹ cảm như một làn hương đầy mê hoặc.

 

Bài: LYNN NHN.

Đừng bỏ qua