Coach ra mắt hương nước hoa mới với Chloë Grace Moretz là gương mặt đại diện

Coach cho ra mắt hương nước hoa nữ mới : độc lập,nguyên bản và cá tính cùng với nữ diễn viên xinh đẹp và trẻ trung Chloë Grace Moretz là gương mặt đại diện.

Chai nước hoa Coach mang đến nguồn năng lượng cá tính và bừng sáng như bản chất tự nhiên của thành phố New York với phiên bản Eau De Parfum.

Giám đốc sáng tạo của nhà thời trang Coach – Stuart Vevers đã lựa chọn nữ diễn viên Chloë Grace Moretz làm gương mặt đại diện cho chiến dịch ra mắt chai nước hoa này với nét cá tính đậm chất Coach – Một cô gái hoàn – toàn – Mỹ với một sự trẻ trung, hiện đại, nguyên bản và nét đẹp tự nhiên không thể hòa lẫn.

Stuart Vevers đã lựa chọn nữ diễn viên Chloë Grace Moretz làm gương mặt đại diện cho chiến dịch ra mắt chai nước hoa này với nét cá tính đậm chất Coach.

Stuart Vevers đã lựa chọn nữ diễn viên Chloë Grace Moretz làm gương mặt đại diện cho chiến dịch ra mắt chai nước hoa này với nét cá tính đậm chất Coach.

Thiết kế chai là sự phản chiếu mạnh mẽ di sản của Coach: 1 tấm thẻ treo bằng da đung đưa bên hông, một móc khóa xoay mang tính biểu tượng của những chiếc túi xách nổi tiếng, và logo hình cỗ xe ngựa kéo được dập nổi trên thân chai là niềm tự hào của thương hiệu thời trang đến từ New York.

“Tôi muốn tạo ra một chai nước hoa phản chiếu tinh thần tự do của Coach, một hương thơm độc lập, nguyên bản và cá tính” – Stuart Ververs nói về chai nước hoa Coach New York EDP.

“Với tôi, chai nước hoa này là tất cả những gì tôi yêu về Coach. Hiện đại và tươi trẻ. Coach New York EDP bắt trọn tinh thần, năng lượng và sự hứng khởi mà Stuart đã mang lại cho Coach.” – Chloë Grace Moretz nói.

“Với tôi, chai nước hoa này là tất cả những gì tôi yêu về Coach. Hiện đại và tươi trẻ." - Chloë Grace Moretz nói.

“Với tôi, chai nước hoa này là tất cả những gì tôi yêu về Coach. Hiện đại và tươi trẻ.” – Chloë Grace Moretz nói.

Chai nước hoa Coach New York EDP hiện đã có mặt trên toàn hệ thống Paris & France tại Việt Nam với 3 size – 30ml/50ml/90ml cùng với sản phẩm dưỡng thể và sữa tắm. #CoachtheFragrance Vào ngày 16/7 vừa qua, Paris & France và Coach đã hợp tác tổ chức buổi họp báo ra mắt chai nước hoa Coach New York EDP – chai nước hoa duy nhất đại diện cho nhãn hàng Coach – tại sảnh sự kiện của TTTM Diamond Plaza. Sự kiện có sự tham dự đông đảo của báo chí, beauty Blogger và khách hàng thân thiết của Paris & France.

ẢNH: COACH.

Đừng bỏ qua