Cô gái trẻ Nguyễn Bích Hằng – Ước một ngày nhiều hơn 24 giờ

Khởi nghiệp là một bà chủ shop thời trang chuyên bán túi xách, giày dép rồi quần áo, mỹ phẩm từ năm 2002, gần 15 năm mang trong mình niềm đam mê làm đẹp cho phụ nữ, Nguyễn Bích Hằng hiện là một doanh nhân trẻ được nhiều người ngưỡng mộ từ nhan sắc, khí chất đến bản lĩnh của mình

Gây ấn tượng với Her World bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn, nụ cười luôn trên môi, tiếp xúc mới biết cô gái làm chủ một hệ thống thời trang và làm đẹp lớn nhất nhì đất Hà Thành, hàng ngày phải hướng dẫn và chỉ đạo lượng nhân viên đáng kể, lại chỉ mới 29 tuổi. Dường như bên trong con người bé nhỏ ấy chứa đựng một nội lực vô cùng “khủng”. Cô tâm sự: “Một ngày 24 giờ là quá ít để có thể làm việc và chăm lo cho gia đình, cho 2 bé con. Tôi chỉ ước có thêm thật nhiều thời gian hơn nữa để có thể thỏa sức làm được mọi dự định, kế hoạch mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho bất cứ cô gái nào”.

Her World Nhan Vat Hang Tui 2

Nguyễn Bích Hằng tham dự event của nhãn hàng Louboutin

Năm nay, ngoài phát triển hệ thống thời trang, mỹ phẩm và thẩm mỹ viện Hami Spa tại Hà Nội, cô còn sắp khai trương cơ sở tại Đà Nẵng và rất nhiều dự định khác nữa trong thời gian tới. Bà mẹ đơn thân sinh năm 1987 tuy tuổi đời ít nhưng đã có gần 15 năm “lăn lộn” trên thương trường từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học.

Her World Nhan Vat Hang Tui 5

Hami Spa tại Đà Nẵng sẽ được khai trương trong tháng 3 này

Chỉ bằng niềm đam mê, tình yêu, nhiệt huyết của tuổi trẻ và sự ham học hỏi, Nguyễn Bích Hằng và Hami Spa đã trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp. Từ Hami Spa chỉ chuyên trị liệu da, massage, spa đã chính thức trở thành Hami Beauty & Academy với những mục đích cao hơn cùng công nghệ hiện đại hơn. Đích thân cô đã mời các bác sỹ, chuyên gia làm đẹp hàng đầu từ Thái Lan, Hàn Quốc sang để thực hiện và giảng dạy về thẩm mỹ không phẫu thuật.

Her World Nhan Vat Hang Tui 6

Một ngày làm việc bận rộn của Hami Beauty & Academy

Trong năm vừa qua, cô cũng đã thành công khi mang thương hiệu nữ trang quý tộc APM Monaco về với phái đẹp Việt Nam. Là thương hiệu trang sức thời trang lấy cảm hứng từ sự sang trọng, vương giả của công quốc Monaco và phong cách sống của miền nam nước Pháp – đầy nắng, rộn ràng, nên thơ và cổ điển đến xiêu lòng. Các thiết kế của APM Monaco mang vẻ đẹp vượt thời gian nhưng vẫn mang hơi thở đương đại và theo sát xu hướng thời trang thế giới.

Her World Nhan Vat Hang Tui 3

Cô là một trong những người mang thương hiệu nữ trang cao cấp quý tộc APM Monaco về Việt Nam

Mang niềm tin, sứ mệnh của một người truyền cảm hứng, mang cái đẹp đến cho mọi người, bà mẹ đơn thân này còn khiến người đối diện phải “ngả mũ” khi luôn dành thời gian rảnh rỗi cho công tác từ thiện. Nhiều năm qua cô đã cùng các bạn/cộng sự của mình đến tận những nơi hẻo lánh xa xôi để mang áo ấm, thức ăn cho các em bé nghèo, chính mình phụ trách hội các bé nhiễm EB Bệnh thượng bì bọng nước.

Her World Nhan Vat Hang Tui 4

Hami Spa là nơi được nhiều thương hiệu mỹ phẩm uy tín đặt niềm tin

Không ít người theo dõi trang Facebook cá nhân của Bích Hằng đều nhận ra phương châm sống Cứ cho đi, rồi sẽ được nhận lại. Chỉ cần bạn chân thành thì điều nhận lại không chỉ là niềm vui. Hãy sống nhẹ nhàng, chân thành với tất cả, bằng chính con tim mình. Có lẽ cũng chính cách sống nhẹ nhàng, không sân si, đi lên bằng thực lực đã mang lại danh tiếng cho cô gái nhỏ nhắn này.

Her World Nhan Vat Hang Tui 8

Ngoài công việc, hai con (tên ở nhà là bé Su và bé Sóc) chính là niềm hạnh phúc, động lực giúp cô thành công như ngày hôm nay

Bạn có thể học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm kinh doanh cũng như “follow” cô gái đa tài này qua facebook cá nhân cũng như Hami Spa: www.facebook.com/hangtui; www.facebook.com/Hamispa.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua