Chuyên gia trang điểm Như Ngọc: Từ cô gái học kinh tế sang một người làm đẹp cho mọi nhà

Cùng Her World làm quen với cô gái trẻ thế hệ 8x hiện là một trong những chuyên gia trang điểm được nhiều người yêu mến tại thành phố Đà Nẵng

Xuất thân là một cô sinh viên năng động, đầy nhiệt huyết của trường Đại học kinh tế Đà Nẵng, ngành quản trị kinh doanh marketing. Hồi đó, cô nàng đã yêu thích mỹ phẩm và tự tìm hiểu cách làm đẹp rồi tự make-up cũng như trang điểm cho người thân. Ra trường làm được 2 năm trong một ngân hàng có tiếng, Như Ngọc cảm thấy mỹ phẩm và làm đẹp mới chính là đam mê và cô quyết tâm thực hiện niềm mơ ước ấy.

Nhu Ngoc Makeup Her World 5

Với mong muốn bất cứ cô gái nào cũng có thể tự làm đẹp cho mình, cô đã mở lớp dạy trang điểm căn bản đến nâng cao cho mọi người

Lúc đó, cô gái 8x này mới chỉ nghĩ sẽ xin vào một công ty mỹ phẩm để được tiếp xúc với những thỏi son, hộp phấn. Làm việc ở hãng mỹ phẩm THEFACESHOP, Như Ngọc thần tượng người chị đồng nghiệp là trưởng phòng đào tạo thông qua các buổi học trình diễn make-up show. Cô gái trẻ cũng thầm ao ước một ngày nào đó mình cũng sẽ trở thành người như vậy.

Nhu Ngoc Makeup Her World 1

Phong cách trang điểm nữ tính cho cô dâu mà Như Ngọc trang điểm gần đây

Một ngày nằm dài ở nhà suy nghĩ về tương lai, cô quyết tâm đi học một lớp trang điểm chuyên nghiệp. Khởi nghiệp bằng việc đi “trang điểm dạo” cho bạn bè, người thân, dù phải thức khuya dậy sớm, cô vẫn không ngừng quyết tâm theo đuổi mơ ước. Tiếng lành đồn xa, một đồn hai, hai đồn mười, tay nghề của Như Ngọc được đánh giá cao và càng ngày càng nổi tiếng hơn. Giờ đây, cô không những được vẫy vùng trong những món trang điểm, cô còn mở lớp dạy trang điểm để các cô gái trẻ có thể tự biết cách trang điểm cho chính mình.

Nhu Ngoc Makeup Her World 6

Phong cách trang điểm quyến rũ, kiêu sa cho cô dâu mà Như Ngọc trang điểm gần đây

Nói về công việc, chuyên gia trang điểm Như Ngọc chia sẻ: “Vì công việc phải tiếp xúc với nhiều khách hàng là phụ nữ nên mình phải biết cách quan sát, giao tiếp, thuyết phục, thương lượng với khách, làm họ khi đến với mình vừa được làm đẹp, vừa vui vẻ. Tôi nghĩ làm công việc nào cũng cần thêm kĩ năng giao tiếp bên cạnh giỏi chuyên môn”.

Nhu Ngoc Makeup Her World 3

Lớp học đầy hào hứng của Như Ngọc

Cô yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng trẻ trung cùng trang phục tự nhiên, thoải mái nhưng vẫn nữ tính. Tuy nhiên, tôn chỉ “làn da đẹp phải khỏe từ bên trong” nên dù là người chuyên “che khuyết điểm” và “tô điểm” cho khách, cô vẫn khuyên bất cứ cô gái nào đến với mình là phải chăm chỉ dưỡng da để có làn da săn chắc. Nhờ đó, chỉ cần trang điểm một lớp mỏng thôi cũng đủ khiến bạn tỏa sáng.

Nhu Ngoc Makeup Her World 4

Gia đình là điểm tựa của Như Ngọc mỗi khi trở về nhà

Nếu bạn có cùng ước mơ khởi nghiệp với niềm đam mê làm đẹp, hãy liên lạc ngay với cô gái đáng yêu này nhé. Điện thoại liên lạc: 093 536 3099.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua