Chanel No5 L’Eau – Mật mã bí ẩn dẫn lối tới kỷ nguyên mới của nước hoa

Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, Chanel No5 L’Eau đã khẳng định tinh thần thư thái và sự tinh khiết của mình

Với cái tên trứ danh, như một mật mã bí ẩn và mơ hồ, hương thơm này dẫn lối tới kỷ nguyên mới của nước hoa. Đó chính là di sản mùi hương vĩ đại: một ý niệm rõ ràng về vẻ nữ tính, một kiệt tác về cốt cách sang trọng được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Mang tinh thần thời đại

Mùi hương của Chanel No5 tiêu biểu cho sự hiện đại thuần khiết, khi pha trộn giữa sự dở dang với nét tinh tế, jersey với lông thú, những loài hoa và các aldehyde. Giống như ngôi trường nghệ thuật Bauhaus danh tiếng, nó luôn bắt kịp thời đại và ẩn sâu bên trong những bước vượt trội đáng nể. Do đó, Chanel N°5 như một nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà sáng chế nước hoa, qua bao năm đều nỗ lực không ngừng để gìn giữ công thức đặc biệt từ những nguồn nguyên liệu quý hiếm.

nuoc hoa chanel n05 1

Hình dáng của những cánh hoa

Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, Chanel No5 L’Eau đã khẳng định tinh thần thư thái và sự tinh khiết của mình. Không trừu tượng như các dòng trước đó, thành phần của No5 L’Eau thơm mùi cam quýt giống như mật ong tràn ngập ánh nắng. Rồi sau đó, giống như làn gió, bạn có thể nghe rõ tiếng hoa cỏ xào xạc, tiếng của tấm vải tulle run rẩy. Hương hoa hồng hòa quyện với hoa nhài và ngọc lan tây khiến bạn như đắm chìm say mê vào thế giới của những cánh hoa mềm mịn như nhung lụa.

nuoc hoa chanel n05 3

Mùi hương thuần khiết – Cấu trúc hoàn hảo

Nhà sáng chế nước hoa người pháp Olivier Polge đã ưu ái chọn những aldehyde mang hương vỏ cam và loại bỏ mùi hương có tính kim loại. Hương gỗ trở nên nổi bật hơn và thêm xanh mát với hương ngọc lan tây. Hương hoa nhài trở nên nhẹ nhàng tựa làn gió và vanilla được tiết chế vừa đủ. Cuối cùng chính là dư âm từ hương cỏ vetiver, gỗ tuyết tùng và xạ hương mềm mại. Tôn trọng lịch sử và hướng đến tương lai, Olivier Polge đã hoàn toàn đổi mới Chanel No5. Chưa bao giờ No5 lại tự nhiên và tươi mới đến vậy.

nuoc hoa chanel n05 2

Thiết kế – Tôn vinh sự đơn giản

Hình bóng kinh điển của chai nước hoa trứ danh được dập nổi trên vỏ bìa bên ngoài. Hình chai thủy tinh với đường viền mài vát hội tụ đầy đủ giá trị của nhà mốt Chanel và tinh thần nước hoa hiện đại. Chanel No5 L’Eau trong lành tựa pha lê với nắp đậy không cầu kỳ, không kỹ xảo. Lại một lần nữa, sự đơn giản thắng thế tuyệt đối, mang đến phong cách thanh lịch cho phái đẹp.

Concept: HỒNG HẠNH

Stylist: THÙY LINH

Ảnh: MARC TRẦN

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua