Kết hợp Ultimune với các dòng dưỡng da Shiseido sao cho hiệu quả?

Một bước đệm thêm diệu kỳ giúp đánh thức nguồn năng lượng ẩn giấu sâu bên trong làn da cũng như tiếp sức cho những dưỡng chất khác thấm sâu và phát huy tối đa hiệu quả chăm sóc da

Tôi quan tâm đến việc duy trì và nâng cao vẻ đẹp của làn da

Bảo Ngọc thường phải đối mặt với những vấn đề nào mà bạn cảm thấy gây hại nhất cho làn da?

Là sinh viên đồng thời cũng làm việc thêm với vai trò Biên tập viên kiêm sản xuất chương trình, tôi gặp phải khá nhiều sức ép về thời gian. Không có đủ thời gian để nghỉ ngơi chính là vấn đề lớn nhất mà tôi thường gặp phải.

do-thi-bao-ngoc

Đỗ Thị Bảo Ngọc, 22 tuổi, sinh viên đại học

Vậy bạn đã làm gì để giữ gìn vẻ đẹp cho làn da?

Tuy làn da của tôi vẫn chưa phải thực sự đối mặt với quá nhiều vấn đề, nhưng tôi vẫn luôn tự dặn mình phải chú ý, bảo vệ và dưỡng ẩm cho da. Vốn thích một vẻ đẹp thuần chất Á Đông, tôi cũng rất quan tâm đến những sản phẩm làm trắng da và bảo vệ da bằng kem chống nắng cũng như che chắn khi ra ngoài.

Cảm nhận của bạn sau khi kết hợp ULTIMUNE vào quá trình dưỡng da hằng ngày?

Tôi rất thích sử dụng sản phẩm trước khi trang điểm cho da cảm giác mịn màng và tràn sức sống. Mùi hương của sản phẩm rất dễ chịu và thư giãn. Sau một thời gian sử dụng, làn da dần cải thiện độ ẩm, mướt hơn trước đây.

 

Tôi quan tâm đến việc gìn giữ vẻ đẹp da và chống lão hóa

Chu Toàn thường phải đối mặt với những vấn đề nào mà bạn cảm thấy gây hại nhất cho làn da?

Thường xuyên phải làm việc trong môi trường máy lạnh cùng những căng thẳng trong công việc gây nên những dấu hiệu tiêu cực trên da mình như khô ráp hay những nếp nhăn li ti.

ng-thi-chu-toan

Nguyễn Thị Chu Toàn, 29 tuổi, nhân viên truyền thông của công ty giải pháp công nghệ

Vậy bạn đã làm gì để giữ gìn vẻ đẹp cho làn da?

Tôi luôn tuân thủ một quá trình dưỡng da khắt khe, uống đủ nước và quan tâm đến chế độ ăn uống cân bằng và đủ chất.

Cảm nhận của bạn sau khi kết hợp ULTIMUNE vào quá trình dưỡng da hằng ngày?

Trước đây da tôi thường không “ăn phấn”, khi trang điểm phấn rất dễ bay màu. Nhờ sử dụng Ultimune trước khi trang điểm, phấn nền bám lâu hơn và không bóng dầu. Da sáng mịn hơn, có độ ẩm và không bị khô ngay cả khi ngồi trong phòng máy lạnh cả ngày.

 

Giải pháp giúp mở khóa nguồn sức mạnh bên trong làn da

Cũng như cơ thể, một làn da khỏe sẽ dễ dàng hấp thu dưỡng chất hơn. Đó chính là lý do khiến Shiseido ULTIMUNE Power Infusing Concentrate là sản phẩm lý tưởng khi kết hợp với bất kỳ những dòng chăm sóc da chuyên sâu nào khác giúp tối ưu hóa hiệu quả nuôi dưỡng lên da.

shiseido-ultimun-serum-re

Tinh chất mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da với hương thơm sảng khoái và không nhờn

Thời gian và các yếu tố ngoại cảnh khiến hệ miễn dịch của da suy yếu. Shiseido ULTIMUNE Power Infusing Concentrate được ví như một liều thuốc giúp khôi phục, nuôi dưỡng và kích thích hệ miễn dịch sẵn có trong da. Với một hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả, da sẽ luôn được bảo vệ cũng như đảm bảo quá trình hấp thu và trao đổi chất.

Để điều trị những làn da đã có sẵn vấn đề, ta cần bảo vệ và điều trị. Bằng cách tăng cường hệ miễn dịch của làn da (sức mạnh để da có thể tự trở nên đẹp hơn), Ultimune cũng giúp tối đa “khả năng điều trị các vấn đề về da” của những sản phẩm được sử dụng sau đó.

 

Một kỷ nguyên mới của mỹ phẩm

ULTIMUNE Power Infusing Concentrate được xem là sản phẩm dưỡng da đầu tiên trên thế giới tiếp cận vào hệ miễn dịch của da, đây chính là kết quả của công trình nghiên cứu 20 năm của Shiseido.

Đừng bỏ qua