British Rose: Đắm mình giữa vườn hồng nước Anh cùng The Body Shop

Được trồng riêng cho The Body Shop tại một trang trại đạt giải thưởng về môi trường ngay giữa miền đồng quê nước Anh, hoa hồng được hái bằng tay, phơi khô tự nhiên và hòa quyện vào nguồn nước mát từ vùng núi cao. Tất cả đã hòa quyện tuyệt vời trong British Rose mới ra mắt đầu tháng 3 vừa qua

Hoa hồng luôn là biểu trưng cho tình yêu, được tôn sùng qua nhiều thế kỉ nay bởi hương thơm và vẻ đẹp kiêu sa, nổi tiếng nhất phải kể đến hoa hồng Anh Quốc.
Her World The Body Shop British Rose 1Nhân cột mốc kỉ niệm 40 năm thành lập của The Body Shop, dòng sản phẩm British Rose mới chính thức ra mắt, như một biểu trưng cho vẻ đẹp đậm chất Anh Quốc. Những đóa hoa hồng Anh rực rỡ, kiêu sa nhất được tuyển chọn kỹ lưỡng, thu hoạch bằng tay và sau đó phơi khô tự nhiên, cuối cùng là được hòa quyện vào nguồn nước thiên nhiên từ vùng núi cao ngay tại khu vườn. Cũng chính quá trình chiết xuất đầy cẩn trọng này đã mang đến sự tinh túy nhất vượt trội trong từng sản phẩm của dòng Bristish Rose.
Her World The Body Shop British Rose 3Hãy cảm nhận ngay hương thơm đê mê, tinh khiết trong từng cánh hoa tươi từ dòng Bristish Rose và nhận ưu đãi Miễn Phí Vận Chuyển khi mua hàng trực tuyến tại: bit.ly/BritishRose-VN nhé!
Xem thêm thông tin về sản phẩm và giá tại website: www.thebodyshop.com.vn/vn/chon-theo-dong/british-rose
Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua