Bí kíp chọn đúng mặt nạ cho từng loại da

Xóa mờ dấu hiệu lão hóa, phục hồi và tìm lại vẻ đẹp rạng ngời cho da bằng cách chọn dạng mặt nạ phù hợp nhất

DA KHÔ

Mặt nạ dạng kem với kết cấu ẩm mịn, thấm sâu vào da mà không gây khô hay đông lại là lựa chọn số một cho làn da khô. Bạn ưu tiên chọn mặt nạ với khoáng chất và loại có chứa tinh chất tự nhiên, sẽ giúp làm ẩm và phục hồi sức sống cho da một cách hiệu quả nhất.

 

DA DẦU

Mặt nạ dạng đất sét giúp hút bớt dầu thừa và vẫn giữ đủ độ ẩm mịn màng cho da. Ngoài ra, bạn có thể chọn loại mặt nạ có thành phần chứa men trái cây, giúp thanh tẩy da nhẹ nhàng, lấy đi lớp tế bào chết khiến da khỏe và tươi mới hơn.

lancome Genifique Youth Activating Second Skin Mask

Mặt nạ sinh học Lancôme Génifique Youth Activating Second Skin Mask trẻ hóa làn da

 

DA THƯỜNG

Sử dụng mặt nạ qua đêm sẽ tăng độ thẩm thấu của các tinh chất, giúp giải độc cho làn da khỏi những yếu tố ngoại cảnh có hại vào ban ngày, đồng thời tạo vẻ săn chắc. Các loại mặt nạ ban đêm với chiết xuất dược thảo là lựa chọn lý tưởng để tái tạo và thanh tẩy cho làn da.

 

NẾU KHÔNG CÓ NHIỀU THỜI GIAN

Hãy dùng mặt nạ giấy giúp cho những tinh chất dưỡng da có thể thấm sâu trong thời gian chỉ từ 15 phút. Her World khuyên bạn chọn loại mặt nạ với thiết kế đặc biệt ôm sát toàn bộ khuôn mặt để tạo hiệu ứng nâng cơ cũng như đảm bảo việc hấp thu tinh chất sâu vào da được hiệu quả nhất.

 

TỰ LÀM MẶT NẠ THIÊN NHIÊN

mask-nature-re

Nghiền nhuyễn phần thịt của 1 quả bơ với 2 thìa cà-phê mật ong, đắp ngay lên mặt và để trong vòng 15 phút trước khi rửa sạch mặt. Sau đó, bạn thực hiện các bước dưỡng ẩm da như bình thường. Mật ong giúp giữ độ ẩm, không la2m da bóng dầu, còn bơ có chứa nhiều tinh dầu, chống lại các dấu hiệu lão hóa da.

Bài: SPICYLYNN. Ảnh: SHUTTERSTOCK.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua