Beauty A-Z: Độc chiêu kẻ lông mày tuyệt đẹp như các cô gái Hàn Quốc

Bạn muốn sở hữu cặp lông mày rõ nét và thanh nhã như các ulzzang xứ Hàn mà không phải nhờ cậy tới thẩm mỹ viện? Her World sẽ giúp bạn!

Đã sẵn sàng thay đổi diện mạo với chưa nào? Kỹ thuật contour sẽ giúp bạn có ngay đôi lông mày đúng chuẩn Hàn Quốc mà bạn hằng ao ước mà chỉ mất chưa tới 2 phút. Sự lan tỏa tinh tế giữa hai màu sáng tối mang đến nét đẹp tự nhiên cho lông mày, đồng thời tạo nên độ dày vốn là yếu tố hàng đầu của kiểu vẽ lông mày Hàn Quốc.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng dù đang theo đuổi xu hướng trang điểm nào, hãy cố gắng giữ cân bằng tỉ lệ giữa các bộ phận trên khuôn mặt.

Dụng cụ

Bạn chỉ cần một chiếc cọ đầu vát và hai màu nâu, một đậm, một nhạt. Bạn có thể dùng hộp màu kẻ lông mày có sẵn hai tông màu hoặc dùng chì.

Bước 1

ke long may han quoc 2

Quét màu đậm lên giữa lông mày rồi tán phớt ra phía ngoài cho màu nhạt dần. Màu đậm sẽ giúp những phần mờ nhạt trên lông mày trở nên rõ nét hơn. Vì vậy, nhấn nhá mạnh tay một chút ở đầu chân mày và nhạt dần về phía đuôi lông mày. Không nên vẻ một đường đậm từ đầu tới đuôi vì sẽ khiến gương mặt trông nặng nề và thô cứng.

Bước 2

ke long may han quoc 8

Giờ, chuyển sang màu nhạt hơn. Vẽ những nét ngắn ở phía ngoài chân mày, kể cả ở trên và ở dưới để “tô” màu cho những sợi lông tơ vốn rất ngắn và nhạt. Tán đều cho màu nhạt hòa vào trong màu đậm để không còn ranh giới rõ ràng giữa hai màu.

Thế là xong rồi!

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua