Bạn muốn makeup như chuyên gia? Đừng bỏ qua 9 mẹo trang điểm này

Học hỏi một vài mẹo trang điểm hay của Fulvia Farolfi - makeup artist của Chanel, để việc trang điểm mỗi ngày trở nên thú vị hơn

Chuyên gia trang điểm Fulvia Hampton

Chuyên gia trang điểm Fulvia Farolfi

Tip 1: Luôn đánh foudation lên phần bầu mắt

Đừng quên đánh foundation ở phần bầu mắt vì nó sẽ giữ cho lớp phấn mắt lâu phai. Đặc biệt, ngay cả khi bạn không dùng phấn mắt thì lớp foundation này vẫn sẽ giúp bạn trông tươi tắn hơn. Hoàn toàn có thể sử dụng những ngón tay để tán foundation, chúng mang lại hiệu quả tương tự như khi bạn sử dụng cọ. Nếu dùng concealer, cọ sẽ mang lại sự che phủ mịn màng hơn.

ff5d74bb03ad5aa6d9fc3d37476d589a

Tip 2: Tán phấn mắt đúng cách

Luôn phủ phấn mắt ở sát mi mắt sau đó mới dùng cọ để tán đều ra hết bầu mắt. Nếu bạn để mái ngang, tán rộng phần màu đến dưới chân mày để có cái nhìn ấn tượng hơn.

Tip 3: Đừng quên mí mắt dưới

Sau khi đánh xong phần bầu mắt, dùng một cọ nhỏ để viền mí mắt dưới. Bạn có thể sử dụng cùng màu phấn dùng cho bầu mắt hoặc có tông màu đậm hơn một mức để đôi mắt có chiều sâu và to tròn hơn.

Dùng cọ nhỏ để đánh mí mắt dưới

 

Tip 4: Sử dụng phấn phủ không màu

Để tránh mascara và phấn mắt bị nhoè, phủ một lớp phấn không màu ở phần dưới của mắt. Chúng che phủ tốt và phù hợp với mọi tông sắc của làn da.

Tip 5: Chuốt mascara cả mí trên và mí dưới

Và khi sử dụng đồ bấm làm cong mi, hãy chia ra làm 3 điểm để chắn chắn bạn sẽ sở hữu một hàng mi cong, dày: bắt đầu từ phần sát mí mắt, tiếp đến là phần giữa và cuối cùng di chuyển ra đến phần đầu lông mi. Ở mỗi điểm giữ lại khoảng 10 giây.

Chuốt mascara cho cả mi mắt dưới

Tip 6: Sử dụng keo xịt cho chân mày

Hãy xịt một chút keo xịt tóc vào lược nhỏ hoặc mascara sạch rồi chải để định hình chân mày theo hình dáng mà bạn thích. Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với mẹo nhỏ này cho xem.

Tip 7: Đánh son dưỡng trước khi bắt đầu các bước trang điểm khác

Đánh son luôn là bước cuối cùng để hoàn tất việc trang điểm. Vì vậy, đánh son dưỡng ngay từ đầu sẽ cho đôi môi có đủ thời gian được dưỡng và cung cấp độ ẩm. Lúc này, một đôi môi mềm mại, mượt mà sẽ giúp việc đánh son trở nên dễ dàng và đôi môi cũng trông tự nhiên hơn.

Tip 8: Dùng thêm một màu mắt có tông đậm hơn để sẵn sàng đến các buổi tiệc tối

Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian để sẵn sàng cho một lời mời bất chợt sau giờ làm, dùng màu phấn mắt đậm hơn tông màu hiện tại, tán đều lên bầu mắt. Quá dễ dàng để nổi bật mà không cần phải tốn hàng tiếng đồng hồ.

Tip 9: Thoa một chút son bóng

Bạn đã tăng thêm 10 bậc quyến rũ cho đôi môi chỉ bằng mẹo trang điểm rất đơn giản này. Tránh dùng quá nhiều vì sẽ gây phản cảm.

Một chút son bóng sẽ làm cho đôi môi trở nên quyến rũ hơn

Theo marieclaire

Đừng bỏ qua