7 phong cách làm đẹp không thể bỏ qua tại tuần lễ thời trang Haute Couture Fall 2016

Tuần lễ thời trang không chỉ là nơi giới thiệu những xu hướng thời trang mới mà còn cho ra đời rất nhiều phong cách làm đẹp thú vị. Cùng Her World điểm qua 7 phong cách làm đẹp không thể bỏ qua tại tuần lễ thời trang Haute Couture Fall 2016

Môi đỏ lấp lánh

moi do lap lanh

Một đôi môi đỏ thì thật quyến rũ nhưng một đôi môi đỏ lấp lánh chắc chắn là kiểu trang điểm bạn không thể không thử. Tại show diễn Haute couture Fall 2016 của Versace, chuyên gia trang điểm Pat MacGrath đã giúp cho dàn người mẫu trở nên trẻ trung và thời thượng hơn bao giừo hết với đôi môi đỏ được phủ bột nhũ lấp lánh. Để tạo điểm nhấn vào đôi môi và sự hài hoà cho tổng thể khuôn mặt, Pat áp dụng xu hướng makeup no makeup cho những vùng còn lại.

Mắt mèo đậm

mat meo

Nếu bạn vẫn nghĩ mắt mèo chỉ được tạo bằng cách vẽ từ mí mắt trên thì chuyên gia trang điểm Peter Phillips sẽ cho bạn một định nghĩa hoàn toàn mới. Sải bước trong show diễn Haute couture Fall 2016 của Dior là những cô gái với đôi mắt mèo vô cùng ấn tượng. Đường viền đậm ở mí mắt dưới được kéo dài ra đuôi mắt và tạo hình mắt mèo lớn. Mí mắt trên được viền một đường mảnh ở phía bên trong giúp đôi mắt sâu và to hơn.

Tóc lọn búi cao

toc xoan bui cao

Với yêu cầu từ nhà thiết kế Karl Lagerfeld về một kiểu tóc phải đảm bảo đủ chiều cao để giúp “kéo dài” chiếc cổ thon của những cô người mẫu như thể họ là những chú thiên nga đang nhảy múa lướt qua Grand Palais, nơi diễn ra show Haute couture Fall 2016 của Chanel. Thách thức này được đưa ra cho nhà tạo mẫu Sam McKnight và ông đã dành 4 ngày để làm ra 70 búi tóc bồng bềnh như những đám mây.

Tóc búi thấp hai bên

toc bui tron 2 ben

Lựa chọn kiểu tóc này cho bộ sưu tập Haute couture Fall 2016 của mình, Giles như muốn khẳng định rằng sự đơn giản luôn mang lại hiệu quả tốt nhất. Mái tóc của những cô người mẫu được vuốt keo tạo hiệu ứng tóc ướt, chải ngược hết ra phía sau, ôm sát đầu và chia làm hai búi tròn thấp ở sau gáy. Kiểu tóc này không cầu kì nhưng lại tạo được một vẻ ngoài vô cùng thời trang và sang trọng.

Những dải ruy băng chất liệu lông thú

phu kien trang tri toc bang long thu

Mỗi một cô gái của Fendi đều trông như một nàng công chúa bước ra từ các câu chuyện cổ tích với mái tóc xoăn dài, cột nửa đầu băng một sợi ruy băng chất liệu lông thú. Nhà tạo mẫu Sam McKnight cũng chính là người sáng tạo ra kiểu tóc này. Nhẹ nhàng và đầy chất cổ tích, kiểu tóc này chính là mảnh ghép khiến cho bộ sưu tập Haute couture Fall 2016 của Fendi lại càng trở nên đẹp ngỡ ngàng.

Trang trí mái tóc bằng khoen kim loại

trang tri toc bang khoen vang

Là kiểu tóc mang đậm chất thời kì Phục Hưng ở Ý, với điểm nhấn là những chiếc khoen kim loại được dùng để cố định phần tóc mái được chẻ đôi. Nhà tạo mẫu tóc Guido Palau đã mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ và độc đáo cho dàn người mẫu trình diễn bộ sưu tập mới nhất của nhà Valentino, từ sau sự chia tay của giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri.

Makeup no makeup

trang diem tu nhien

Là phong cách trang điểm được yêu thích qua rất nhiều mùa thời trang, makeup no makeup trở thành sự lựa chọn an toàn của nhà Giambattista Valli cho bộ sưu tập Haute couture Fall 2016 với những thiết kế khá cầu kì theo phong cách Victorian của hãng. Mọi đường nét trên khuôn mặt được chuyên gia trang điểm Val Garland giữ ở trạng thái tự nhiên nhất có thể. Nhìn những cô người mẫu này, bạn sẽ có cảm giác họ chỉ vừa kịp thực hiện xong các bước chăm sóc da và cứ thế bước ra sàn diễn.

Her World VIệt Nam

Đừng bỏ qua