5 kiểu trang điểm dự tiệc đẹp như mơ cho mùa Thu Đông

Hãy cùng Her World cập nhật những tông màu mắt và môi hot nhất của mùa thu đông 2015 thông qua kiểu trang điểm dưới đây! Chắc chắn bạn sẽ trở nên vô cùng cuốn hút với những phong cách này

5 phong cách trang điểm không chỉ hợp “trend” thu đông 2015 mà còn giúp bạn luôn tỏa sáng trong những dịp đặc biệt.

1. Sự kết hợp tím và xanh

Hai gam xanh và tím là cặp đôi màu sắc hàm chứa sự mạnh mẽ, độc lập và không kém phần quyến rũ. Bạn sử dụng phấn gam màu xanh dương pha tím và tím hoa cà cho mắt, có thể nhấn nhá chút sáp màu xanh lá đậm để làm eyeliner. Son môi cùng tông màu với đôi mắt cũng là một điều khó khăn vì nếu làm không “tới” sẽ khiến gương mặt trông “over”. Với cách kết hợp này, bạn chỉ cần sử dụng tông màu nâu da cho má.

Beauty_Makeup_3

2. Điểm nhấn đôi môi đỏ đậm

Son đỏ đậm luôn mang lại vẻ quyến rũ hơn cho bạn gái, là tông màu retro cổ điển phù hợp với những bữa tiệc sang trọng. Do đó, nếu dưới 25 tuổi, bạn không hợp với phong cách này đâu nhé! Ngoài ra, bạn cần lưu ý không nên dùng son đỏ đậm kết hợp với phấn mắt màu xanh. Thay vào đó, phấn mắt màu nâu, nude hay cam da sẽ giúp cho đôi mắt nổi bật hơn nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên, hài hòa với son môi màu đỏ đậm.

Beauty_Makeup_4

3. Gam màu hồng cam san hô

Gam màu cá tính này đặc biệt phù hợp với bạn gái sở hữu làn da rám nắng hoặc không đều màu. Trước khi áp dụng phấn ánh nhũ, bạn cần sử dụng kem lót cho mắt, giúp các hạt nhũ bám đều và lâu hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm hoặc son bóng như một loại kem lót. Thoa một lượng nhỏ lên bầu mắt trước khi tán nhũ, lớp dầu có trong đó sẽ phát huy công dụng tuyệt vời giúp các hạt nhũ bám dính lâu hơn.

Beauty_Makeup_6

4. Cam nâu cá tính và tự nhiên

Sử dụng màu cam nâu hay nâu ánh hồng, nâu beige không còn là điều mới mẻ bởi đây chính là phong cách trang điểm an toàn nhất để đem đến gương mặt cá tính. Do đó, dù bạn sở hữu gương mặt hay làn da thế nào, những tông màu này đều sẽ giúp bạn tự nhiên, cuốn hút.

Đừng quên trau chuốt hàng chân mày tông màu nâu có tác dụng định hình gương mặt. Bạn cũng có thể thoa thêm chút son bóng trên lớp son nền.

Beauty_Makeup_10
5. Không thể bỏ qua smoky eyes

Không thể phủ nhận những ưu điểm do smoky eyes mang lại cho đôi mắt của bạn. Tùy từng khuôn mặt, phong cách, dáng mắt mà bạn chọn màu đen khói, xám khói, tím khói hoặc xanh khói và kết hợp màu son phù hợp nhất. Mùa thu đông năm nay, gam màu xanh dương và xanh lá sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn.

Beauty_Makeup_2

Với tông màu mắt xanh, bạn có thể chọn màu son hồng hoặc nude và phấn má màu nâu/cam da.

CONCEPT: HÀ MILLARD. NGƯỜI MẪU: ALEK MODEL

TRANG ĐIỂM: NICHA MAKEUP. TÓC: NICHA TSCHUMI

ẢNH: KATHERLINE LYNDIA

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua