4 kiểu trang điểm nhẹ nhàng mà cuốn hút cho mùa Thu

Her World giới thiệu đến bạn 4 kiểu trang điểm cho ngày Thu với các gam màu trấm ấm, dịu nhẹ mang đến cho bạn gái vẽ đẹp nữ tính mà không kém phần ấn tượng

Đi kèm với gam màu trang điểm trầm ấm, quyến rũ, bí ẩn của mùa Thu là những chiếc khăn in họa tiết dùng để khoác hay quấn tóc vô cùng độc đáo. Cùng Her World khám phá  4 kiểu make-up dành cho bạn gái trong ngày thu sang.

1. Tông nâu cho cô gái da rám nắng

Những gam màu từ beige đến nâu đậm rất phù hợp cho những bạn gái có làn da rám nắng. Bạn sử dụng màu nâu có ánh nhũ nhẹ cho phần bầu mắt trên và dưới, ngoài ra chú ý kẻ đường viền mi thật mảnh để làm nổi bật màu phấn mắt. Ngoài tông màu nâu, các loại son màu hồng đào, hồng san hô, gạch, cam đất, vang đỏ, dâu tây… cũng giúp đôi môi trở nên ngọt ngào và rạng rỡ hơn.

Beauty_Makeup2

2. Bí mật từ màu son đỏ rượu vang

Son đỏ vốn được xem là một đặc quyền của phái đẹp để tôn lên nét nữ tính, kiêu sa. Những mùa trước, son đỏ tươi vẫn chiếm vị trí hàng đầu trong các chọn lựa mua sắm của cô gái. Tuy nhiên, đến mùa thu đông năm nay, bạn sẽ khó làm ngơ trước một màu son sang trọng không kém đỏ tươi: đỏ burgundy hay còn gọi là đỏ rượu vang. Gam màu này phù hợp cả với bạn gái sở hữu làn da trắng sáng lẫn rám nắng. Với điểm nhấn đôi môi, bạn chỉ cần trang điểm thật tự nhiên cho các phần còn lại là mắt, má, lớp nền…

Beauty_Makeup4

3. Gam màu cam nude quyến rũ

Nhắc đến mùa thu, bạn khó lòng bỏ qua được các tông màu cam đậm, cam nude hay cam nâu mang vẻ đẹp bí ẩn, gợi cảm. Một đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống hay ánh nhìn hoàng hôn đem lại vẻ đẹp cuốn hút cho bất kỳ ai. Gam màu này phù hợp với bạn gái có gương mặt “lai Tây”, hiện đại, yêu vẻ khỏe khoắn, năng động.

Beauty_Makeup1

Lưu ý nhỏ khi bạn trang điểm với gam màu cam nude, nâu hay nâu da, đừng quên thoa kem nền hay bronzer ở phần da cổ để tổng thể hài hòa.

4. Nâu đỏ đầy lôi cuốn

Khăn turban là loại khăn vải dùng để quấn quanh đầu, xuất phát từ chiếc khăn trong trang phục truyền thống của người Hồi giáo. Từ lâu, loại khăn này đã được sử dụng như món phụ kiện làm đẹp. Với các loại khăn có họa tiết hình học nổi bật, gam màu cam, xanh, nâu, đỏ, bạn có thể chọn phong cách trang điểm ấn tượng, tôn đường nét góc cạnh của gương mặt. Her World gợi ý cho bạn tông màu nâu đỏ dành cho bạn gái sở hữu khuôn mặt thon dài. Đừng quên tán bronzer vào những điểm cao nhất như trán, mũ, gò má để gương mặt thêm nổi bật.

Beauty_Makeup3

Vài mách nhỏ từ chuyên gia

>>> ĐỂ THOA SON ĐỎ ĐẸP
Bí quyết để có bờ môi đẹp đó là bạn nên chăm sóc và tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên. Một đôi môi khô nẻ bong tróc sẽ không bao giờ phù hợp với màu son đỏ vì dễ bị lộ khuyết điểm. Mách nhỏ: Bạn có thể trộn hỗn hợp đường cát vàng cùng dầu olive/dầu dừa để tẩy tế bào chết cho môi.

>>> CHỌN PHẤN PHỦ
Lớp phấn này là bước cuối cùng trong trang điểm để hoàn tất cho gương mặt rạng ngời. Bạn hãy phủ một lớp phấn có hạt mịn để làn da có một cảm giác dễ chịu, không tì vết. Phấn phủ thường có hai loại: dạng nén và bột rời.

>>> CHO LỚP NỀN MỎNG NHẸ
Những ngày thu đông se lạnh thường khiến da bạn khô hơn. Do đó, bạn cần chọn các sản phẩm nền có thành phần dưỡng ẩm giúp da không bong tróc, lớp nền nhờ thế trông đẹp hơn.

Beauty_Makeup5

Her World Việt Nam

CONCEPT: HỒNG HẠNH. STYLIST: THÙY LINH NGƯỜI MẪU: NHƯ VÂN.

TRANG ĐIỂM: PHƯỚC LỢI. TÓC: BEOẢNH: QUANG KHUÊ.

TRANG PHỤC VÀ PHỤ KIỆN: LOUIS VUITTON, DIOR, SALVATORE FERRAGAMO, HARMONY.

Đừng bỏ qua