10 loại tinh dầu từ tự nhiên giúp bạn sở hữu làn da rạng rỡ không tỳ vết

Her World mách nhỏ top 10 tinh dầu hot nhất, được ví như “thần dược”, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, rạng rỡ và không tỳ vết

TINH DẦU LÁ HƯƠNG THẢO

Từ trước đến nay được biết đến giúp giảm đau cơ và làm ấm cơ thể. Thế nhưng bạn có biết tinh dầu này còn chống viêm da, trị mụn, chống lão hóa và se khít lỗ chân lông rất tuyệt vời?

TINH DẦU OLIVE

Không còn gì có thể bàn cãi về tác dụng của dầu olive đối với làn da: làm mềm và săn chắc da, chống lão hóa, giảm nhăn vùng mắt, tẩy trang hiệu quả, bảo vệ làn da khỏi nắng, chăm sóc da tay, chân và móng.

TINH DẦU HẠT NHO

Ngày càng nhiều bạn gái chọn tinh dầu hạt nho vì hàm lượng vitamine E, a-xít béo, beta-carotene cùng rất nhiều hoạt chất tốt cho da. Tinh dầu này giúp ngăn ngừa sạm nám, giảm mụn, đặc biệt với da dầu.

TINH DẦU CÂY PHONG LỮ

Quả là một sai sót nếu bạn chưa từng dùng loại tinh dầu đặc biệt này. Không chỉ giúp cân bằng tiết bã nhờn, giảm sưng mụn, tinh dầu cây phong lữ còn khiến các tổn thương da mau lành, làm cho da phục hồi nhanh sau trị liệu.

TINH DẦU CÚC LA MÃ

có nguồn gốc từ Trung Âu, rất hiệu quả khi sử dụng chăm sóc da, giúp chữa lành vết thương, tái tạo mô, làm giảm mụn trứng cá, cải thiện tình trạng khô da, viêm da, da bị dị ứng.

TINH DẦU VỎ CAM

Trị mụn, làm sáng da và tẩy tế bào chết là những tác dụng nổi bật của tinh dầu vỏ cam, một trong những loại oil có nguồn gốc và được sử dụng nhiều ở các nước Đông Nam Á. Mách nhỏ: bạn có thể phơi khô vỏ cam, nghiền thành bột rồi dùng để đắp mặt.

TINH DẦU ARGAN

đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới với khả năng tạo độ ẩm tuyệt đối cho tóc, móng, da mặt và cơ thể. Ưu điểm nổi trội là không gây bết dính, nhờn rít như dầu dừa mà thấm rất nhanh vào da.

TINH DẦU TRÀ XANH

Đây chính là “best oil” với da mụn. Nếu chẳng may bạn có những đốm mụn đáng ghét, hãy chấm trực tiếp tinh dầu trà xanh lên chúng. Bạn sẽ thấy ngay hiệu quả kháng viêm của trà xanh mang đến cho da.

TINH DẦU DỪA

Với hàm lượng dưỡng ẩm cao, tinh dầu dừa là lựa chọn số 1 với da khô. Tuy nhiên do đặc tính bóng nhẫy nên bạn phải làm sạch da/tóc sau khi sử dụng. Dầu dừa còn có công dụng tẩy trang rất thần kỳ.

TINH DẦU NỤ TẦM XUÂN

Chứa nhiều vitamin A, C và E cũng các a-xít béo thiết yếu như omega 3, omega 6… là những thần dược cho sự trẻ hóa và đẹp da hiệu quả. Làn da của bạn sẽ căng mượt, mịn màng sau 2 tháng sử dụng.

Bài: CLOUDY

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua