Ấn tượng khó quên với tiệc VIP trước thềm show nhạc Tình ca Lam Phương

Nằm trong chuỗi những sự kiện VIP bên lề show diễn Tình ca Lam Phương, Quintessentially Việt Nam đã tổ chức một bữa tiệc riêng tư dành cho những vị khách mời trên những chiếc du thuyền sang trọng vào chiều ngày 15/7

Khách mời gồm có toàn bộ những ca sỹ sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình cùng những vị doanh nhân, những đối tác thân thiết nhất của ban tổ chức. Trong những trang phục đi biển thoải mái, những vị khách đã có những kỷ niệm hoàn toàn mới lạ khi được đắm mình trong khung cảnh hoàng hôn ở quốc đảo sư tử.

Hai chiếc du thuyền sang trọng đưa du khách đi một vòng quanh Singapore, khám phá những hòn đảo nhỏ lân cận và thưởng ngoạn một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của thiên nhiên theo một cách hoàn toàn mới lạ. Chiếc du thuyền rẽ sóng trong tiếng cười đùa bất tận của cả đoàn khách, có những vị khách cực kỳ thích thú khi được nằm dài trên hai chiếc lưới nơi mũi tàu, nhìn ra xa một vùngbiển xanh biếc. Còn lại, mọi người tập trung trên nóc du thuyền, cùng thưởng thức những ly rượu vang và câu chuyện cứ mãi bất tận.

du thuyen luot song trong hoang hon4

Chiếc du thuyền sang trọng đưa du khách đi một vòng quanh Singapore

nhung vi doanh nhan vui ve tro chuyen va thuong thuc ruou vang5

Các vị doanh nhân vui vẻ trò chuyện và thưởng thức rượu vang

Trong tiếng nhạc du dương, gió biển mát rượi cùng những món finger-food hảo hạng đặc biệt, toàn bộ du khách chắc chắn tận hưởng những phút giây được thư giãn, trò chuyện, cùng nhau chụp ảnh, lưu giữ lại kỷ niệm đặc biệt này trước hai ngày biểu diễn. Khi hoàng hôn sắp tắt, mọi người cùng nhau chụp ảnh lưu niệm và ra về trong sự chu đáo của Quintessentially khi mỗi người được nhận một món quà nhỏ. MC duyên dáng Nguyễn Cao Kỳ Duyên không kiềm chế được cảm xúc của mình mà thốt lên: “Chuyến đi thực sự rất là vui! Gió mát, rượu ngon và chúng tôi đã được tiếp đãi theo cách tuyệt vời nhất! Thật sự là một kỷ niệm đáng nhớ vô cùng!”.

khach moi thich thu chup anh tren noc tau 1

Khách mời thích thú chụp hình trên nóc tàu

tat ca khach moi chup hinh luu niem1

Tất cả khách mời chụp hình lưu niệm

Bên cạnh đó, tiệc tối VIP Christie’s Elite Art Dinner đậm chất nghệ thuật đã tổ chức tại Le FreePort, được mệnh danh là ngân hàng Thuỵ Sỹ của những tác phẩm nghệ thuật giá trị nhất. Đây là nơi diễn ra bữa tiệc tối ngày 15–07 do Quintessentially Việt Nam và nhà đấu giá nổi tiếng Christie’s đồng tổ chức.

khu vuc bua tic2

Không gian buổi tiệc

Bữa tiệc được tổ chức trong không gian hoàn toàn khác biệt so với những bữa tiệc thông thường. Những vị khách đã phải đi qua những cổng bảo vệ nghiêm ngặt nhất mới tới địa điểm dự tiệc. Ban tổ chức đã set up lại một căn phòng trưng bày tranh thành nơi tiếp đãi những vị khách mời. Bên cạnh căn phòng tiệc là hai gallery đang trưng bày những tác phẩm hội hoạ của Việt Nam cực kỳ hiếm và đều nằm trong phiên đấu giá của Christie’s vào tháng 11 sắp tới.

ban tiec duoc chuan bi chu dao

Bàn tiệc được chuẩn bị chu đáo

nhung mon an khai vi ngon mieng va dep mat

Những món khai vị ngon miệng và đẹp mắt

Trong bữa tiệc, anh Zineng Wang – chuyên gia của Christie’s về những tác phẩm nghệ thuật đương đại thế kỷ 20, khu vực Đông Nam Á – lên sân khấu giới thiệu về những bức tranh của từ những nghệ sỹ Việt Nam đang được trưng bày trong hai căn phòng gallery. Tính nghệ thuật hoà chung trong không gian sang trọng đã đem đến những cảm xúc khác biệt với từng vị khách.

Anh Zineng Wang thuyet trinh ve nhung buc tranh trung bay cua Christie'2

Anh Zineng Wang

khong gian trung bay nhung buc tranh Việt Nam! thoi ky 1930 - 1945 dam chat nghe thuat 2

Không gian trưng bày những bức tranh Việt Nam thời kì 1930 – 1945 đậm chất nghệ thuật

NTK Li Lam chia sẻ: “Thật sự mình rất xúc động vì những tác phẩm được trưng bày ở đây rất đẹp và phù hợp với sở thích của mình. Bữa tiệc hôm nay Lam thấy đã khơi gợi lại một nét thanh lịch mà rất hiếm thấy ở Việt Nam. Và mình muốn sự thanh lịch này sẽ tiếp tục nhân rộng hơn nữa và truyền cảm hứng cho tất cả mọi người. Còn về những món ăn hôm nay thì món nào Lam cũng thích hết nhưng đặc biệt nhất vẫn là món cà ri cá. Thực sự rất ngon và đặc sắc!”

NTK Li Lam quyen ru trong trang phuc tu thiet 3

Nhà thiết kế Li Lam

Ca sỹ Quang Lê cho biết: “Không gian và cách tiếp đón ở đây làm Quang Lê rất vui và thích thú vì đã tạo cho mình cảm giác được trân trọng. Quang Lê không phải là một người chơi tranh, nhưng khi bước vào đây,trong một không gian rất nghệ thuật như này, Quang Lê hiểu được rằng mỗi bức tranh đều có một giá trị rất riêng và chắc chắn rằng những người say mê nghệ thuật sẽ cực kỳ thích thú khi đến đây. Còn về những món ăn, Quang Lê thấy rất thú vị vì mình nhận thấy món ăn nào cũng có ớt và rất là ngon. Quang Lê nghĩ có thể đây là phong cách những món ăn của Singapore và những trải nghiệm ẩm thực như vậy làm mình rất thích thú.”

Thực khách đã được thưởng thức những món ăn thượng hạng được chuẩn bị cầu kỳ,công phu và bùng nổ hương vị độc đáo của Singapore. Chuyến du hành ẩm thực cứ tiếp tục đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua