Siêu phẩm hành động JASON BOURNE – SIÊU ĐIỆP VIÊN JASON BOURNE và chuyến quảng bá đến Châu Âu

Siêu phẩm hành động JASON BOURNE – SIÊU ĐIỆP VIÊN JASON BOURNE đang có tour quảng bá tới khu vực Châu Âu, hành trình từ Anh tới Marid (Tây Ban Nha) và mới đây nhất là Paris (Pháp) với sự tham dự của nam tài tử Matt Damon, đạo diễn Paul Greengrass và nữ minh tinh Alicia Vikander

Tại sự kiện ra mắt tại Pháp, các fan hâm mộ tại đây đã xếp hàng dài hàng giờ đồng hồ để được gặp nam tài tử và các thành viên đoàn làm phim. Sánh bước trên thảm đỏ cùng Damon là cô vợ xinh đẹp Luciana Barroso, cặp đôi tình tứ tay trong tay hạnh phúc trước ống kính truyền thông và fan hâm mộ.

JasonBourne_103

Matt Damon và vợ

Có thể nói với vai diễn anh chàng siêu điệp viên Bourne với những pha hành động kinh điển cùng với những màn đấu trí căng thẳng là vai diễn để đời của nam tài tử Matt Damon. Với vai diễn này đã giúp cho Damon có một lực lượng Fan hâm mộ trên toàn thế giới. Và sự trở lại trong phần mới này sau 9 năm kể từ lần gần nhất với The Bourne Ultimatum (phát hành năm 2007) điệp viên Bourne đang được trào đón nồng nhiệt và đầy kỳ vọng của giới chuyên môn cũng như các fan hâm mộ.

Matt Damon - Avant premiere "Jason Bourne" au Pathe Beaugrenelle le 12 juillet 2016.- Avant premiere "Jason Bourne" au Pathe Beaugrenelle le 12 juillet 2016.

Nam diễn viên chụp ảnh cùng người hâm hộ

JasonBourne_064

Nữ minh tinh Alicia Vikander

Alicia Vikander - Avant premiere "Jason Bourne" au Pathe Beaugrenelle le 12 juillet 2016.- Avant premiere "Jason Bourne" au Pathe Beaugrenelle le 12 juillet 2016.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua