Sao góp mặt tại Đêm hội áo dài xưa và nay

Đêm hội áo dài xưa và nay là nơi hội tụ của hàng loạt người đẹp Việt như Trúc Diễm, Diễm My, Thùy Dung, Diễm Hương… trong những bộ áo dài nhiều màu sắc

Trong Đêm hội áo dài xưa và nay vào tối 1/3, đông đảo các ngôi sao hàng đầu làng giải trí như: Diễn Viên Linh Nga, Kathy Uyên, Diễm My 9X, NSƯT Thành Lộc, Hoa hậu Thùy Dung, Trúc Diễm, Diễm Hương, Trương Diệu Ngọc, Hoa hậu quý bà Thu Hoài, Á hậu Lệ Hằng, Trương Thị May, Thuý Vân, Siêu Mẫu Vũ Thu Phương, Thu Hằng, Quang Hùng, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Huyền Trang, Ca sỹ Đức Tuấn, Vũ Cát Tường, Fashionista Thanh Trúc Trương, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa … đã tham gia đêm văn hóa, thời trang tôn vinh áo dài Việt Nam Xưa và Nay tại TP. HCM.

Đây là chương trình nghệ thuật giúp công chúng hình dung được sự phát triển của áo dài Việt Nam qua các thời kỳ và từng cột mốc thời gian nhất định trong lịch sử, đồng thời giới thiệu những phong cách áo dài đương đại của các nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Thuỷ Nguyễn, Adrian Anh Tuấn, Hà Linh Thư, Tùng Vũ, Chu La, Tú Ngô & Nguyễn Minh Phúc.

Trước show diễn, khách mời có cơ hội thưởng lãm triển lãm Đêm hội áo dài xưa và nay với nhiều hiện vật gốc có giá trị do nhà thiết kế Sĩ Hoàng sưu tầm. Đặc biệt, dàn nhạc dân tộc trình diễn live tại show diễn đã dẫn dắt người xem đến với những cung bậc cảm xúc qua từng cột mốc đáng nhớ trong lịch sử. Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 4, được tổ chức từ ngày 3 đến ngày 17/3/2017.

Cùng ngắm dàn sao trong trang phục áo dài truyền thống tham gia đêm hội áo dài:

A hau Truong Thi May

Á hậu Trương Thị May

Hoa hau Diem Huong

Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hau Thuy Dung

Hoa hậu Thùy Dung

Diem My 9x

Diễn viên Diễm My

Dien vien Ho Vinh Khoa

Diễn viên Hồ Vĩnh Khoa

Đừng bỏ qua