RIMOWA Electronic Tag – Thẻ hành lý điện tử đầu tiên trên thế giới

 Với mục đích mang tới cho khách hàng Việt Nam công nghệ tiên tiến nhất mang thương hiệu Đức, RIMOWA, hãng vali trứ danh hơn 117 năm lịch sử được ưa chuộng trên toàn Thế giới, chính thức ra mắt RIMOWA Electronic Tag – Thẻ hành lý điện tử đầu tiên trên thế giới

Buổi lễ đồng thời là lời tri ân của RIMOWA dành tới những khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng RIMOWA trên chặng hành trình dài của mình tại Việt Nam trong suốt những năm qua.

Thương hiệu đẳng cấp từ Đức RIMOWA khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2012 tại Thành Phố Hồ Chí Minh khẳng định sự phát triển và vai trò tiên phong trong lĩnh vực vali cao cấp với hơn 100 cửa hàng trên hệ thống toàn cầu. Qua 4 năm thành công và phát triển không ngừng tại Việt Nam với 3 cửa hàng cao cấp tọa lạc tại những vị trí đắc địa nhất, RIMOWA liên tục giới thiệu đến công chúng những dòng sản phẩm đẳng cấp với chất liệu từ polycarbonate hoặc nhôm cùng những đường rãnh trứ danh đặc trưng cho thương hiệu đồng thời mang tới cho khách hàng những dịch vụ đặc biệt, những trải nghiệm độc đáo về những hay những trải nghiệm tinh tế mà RIMOWA mang lại.

RIMOWA Electronic Tag 2

Á hậu Huyền My

Tại sự kiện ngày hôm nay, RIMOWA đã chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam thẻ hành lý điện tử đầu tiên trên thế giới RIMOWA Electronic Tag – công nghệ kết nối giữa hãng hàng không, vali RIMOWA và ứng dụng phần mềm được cài đặt trên điện thoại của các khách hàng để có thể check – in hành lý ký gửi trực tuyến. Với những chiếc Vali có gắn Thẻ Hành lý điện tử RIMOWA được tích hợp đầy đủ công nghệ kỹ thuật số, hành khách có thể check-in hành lý ký gửi tại bất cứ nơi đâu chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng tiên tiến này. Thông qua ứng dụng thông minh này, hành khách sẽ nhận được thông tin điện tử cho hành lý ký gửi của mình từ hãng hàng không. Những thông tin này sẽ ngay lập tức được hiển thị trên màn hình thiết bị gắn trên vali RIMOWA có cài đặt kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh của hành khách. Các thông tin này ngay lập tức được hiển thị trên module dữ liệu được cung cấp bởi E Ink® và các Vali của RIMOWA có thể được thông quan trong vòng vài giây tại sân bay.

RIMOWA Electronic Tag 4

Gia đình nghệ sỹ Khắc Triệu và Cẩm Vân

Giải pháp kỹ thuật số di động đầu tiên cho hành lý ký gửi giúp cho việc di chuyển bằng đường hàng không diễn ra thuận tiện hơn, nhanh hơn, an toàn hơn cho các hành khách. Tương lai, hành khách của RIMOWA sẽ không còn phải xếp hàng để check-in hành lý ký nữa. Theo ước tính, có khoảng 3,5 tỷ người sẽ đi du lịch bằng máy bay trong năm nay, gần như tất cả trong số họ luôn mang bên mình một điện thoại thông minh, do đó, thật logic khi ứng dụng kỹ thuật số vào vali. RIMOWA hân hạnh đồng hành cùng Lufthansa trong việc giới thiệu tiện ích sáng tạo đầu tiên trên Thế giới này, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho những người sở hữu vali RIMOWA, thương hiệu được tin dùng hơn 116 năm nay.

RIMOWA Electronic Tag 3

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Sự kiện với sự tham gia của những người đồng hành yêu mến và ủng hộ RIMOWA bấy lâu nay, trong đó có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Khắc Triệu, Cẩm Vân, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn, Á hậu Huyền My, Lệ Hằng… Các vị khách mời đã trải nghiệm những khoảnh khắc đặc biệt khó quên và cùng chúc mừng cho sự phát triển của RIMOWA tại Việt Nam.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua