Những lý do dưới đây sẽ khiến bạn muốn đi xem liveshow Dòng sông lơ đãng ngay lập tức

Ngày 29/7/2016 tới đây sẽ diễn ra liveshow của nhạc sĩ Việt Anh mang tên Dòng sông lơ đãng tại nhà hát Hòa Bình, TPHCM. Nhạc sĩ Việt Anh đã nói với Her World những lý do thật thú vị để đi xem chương trình này

Live show đầu tiên của nhạc sĩ Việt Anh sau 20 năm kể từ khi có tác phẩm nổi danh đầu tiên, là bài hát Dòng sông lơ đãng do Thu Phương trình bày. Với liveshow này, Việt Anh muốn mọi người biết 20 năm qua anh vẫn đi trên một con đường, nhưng “đã khác ngày tôi 20 tuổi. Tôi vẫn đi con đường đó, không chệch hướng, vẫn làm những gì mình muốn. Tôi tỉnh táo, ngay từ đầu đã biết mình muốn gì, đi đâu để rồi cứ thế mà đi”.

Nhạc sĩ Việt Anh

Nhạc sĩ Việt Anh

Dòng sông lơ đãng được nhìn nhận là một trong hai show diễn được trông đợi nhất của tháng Bảy và của mùa hè này. Thú vị là hai show này đều dính đến thành viên ban nhạc. Show kia là The impact – Những ngôi sao mới của nhóm hát 365 trước khi rã nhóm, còn show Dòng sông lơ đãng là của cựu thành viên nhóm Sài Gòn Boys – Việt Anh. Nếu như show diễn của nhóm 365 chủ yếu phục khán giả tuổi teen thì Dòng sông lơ đãng lại là nơi phù hợp với khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình, có những ca từ đẹp đẽ.

Nh¡c tr°ßng Tr§n Nh­t Minh - ¢nh t° liÇu TuÕi Tr»

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh

Đây là dịp khán giả sống lại một thời đẹp đẽ, nổi tiếng nhất của chương trình top ten Làn Sóng Xanh. Liveshow Dòng sông lơ đãng là dịp để khán giả có thể nghe lại những tình khúc nổi tiếng như Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố, Mưa phi trường, Đánh rơi bên hồ, Đêm nằm mơ phố, Chưa bao giờ, Những mùa hoa bỏ lại, Tình yêu tôi hát, Hoa có vàng nơi ấy… Bên cạnh đó sẽ có những ca khúc mới lần đầu tiên được công bố, dành riêng cho liveshow này như Những bến bờ cho con, Xin giữ em cho hoàng hôn, Khi gió mùa sang.

Thu Phương

Ca sĩ Thu Phương

Nếu bạn yêu thích Thu Phương thì đây là dịp không thể bỏ qua người ca sĩ vốn nổi danh từ những ca khúc của nhạc sĩ Việt Anh. Đây là dịp hiếm hoi được xem nàng thơ, tri kỷ trong âm nhạc của Việt Anh xuất hiện trên sân khấu của đêm nhạc riêng cho Việt Anh. “Nàng thơ” ấy sẽ hát lại các bài hit như Chưa bao giờ, Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố, Không còn mùa thu. Trong đó lần đầu tiên song ca Đêm nằm mơ phố với Quang Dũng và Không còn mùa thu với Đàm Vĩnh Hưng. Yếu tố ca sĩ trong liveshow này cũng là một thú vị cho khán giả, khi ngoài các ngôi sao hay hát nhạc Việt Anh như Thu Phương, Quang Dũng, thì Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Thảo, Uyên Linh, Hoàng Bách là những bất ngờ thú vị. Chưa kể đến những người lần đầu mới “khám phá ” nhạc Việt Anh như thánh mưa Trung Quân idol, diễn viên điện ảnh Qúy Bình.

Uyên Linh

Ca sĩ Uyên Linh

Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Quang Dũng

Ca sĩ Quang Dũng

Hoàng Bách

Ca sĩ Hoàng Bách

Quý Bình

Diễn viên Quý Bình

Trung Quân idol

Ca sĩ Trung Quân

Liveshow do Trần Vi Mỹ đạo diễn, người được mệnh danh là đạo diễn của những ngôi sao. Nhắc đến “phù thủy sân khấu” Trần Vi Mỹ, không ai không biết đến danh tiếng của anh, đặc biệt là khả năng lấy cảm xúc của khán giả. Anh là người không thể thiếu của các ngôi sao khi họ muốn làm liveshow, như Đàm Vĩnh hưng, Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Thanh Thảo… Chính anh khẳng định chắc chắn rằng: “Liveshow lần này của Việt Anh sẽ rất hay, nhất là về không gian âm nhạc”. Từng làmnhiều chương trình cho các ca sĩ, nhưng đây là lần đầu tiên anh thực hiện cho một nhạc sĩ, nên có nhiều ẩn số thú vị khiến công chúng phải tò mò.

đạo diễn Trần Vi Mỹ

Đạo diễn Trần Vi Mỹ

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua