Nhà hàng Sorae và Quỳnh Paris tổ chức trình diễn thời trang gây quỹ giúp trẻ em nghèo

Đại diện nhà hàng Sorae và công ty Thời trang Quỳnh Paris đã đến viếng thăm chùa Diệu Giác, Quận 2 để trao toàn bộ số tiền quyên góp được từ buổi biểu diễn thời trang thiện nguyện được tổ chức vào cuối tháng 9 nhân dịp sinh nhật lần thứ 1 của Sorae

Nối tiếp những thành công khi mang đến cho khách hàng những bất ngờ và trải nghiệm thú vị với cuộn sushi dài nhất Việt Nam hay màn trình diễn cắt cá ngừ nguyên con, Sorae kết thúc tuần lễ sinh nhật 1 tuổi của mình bằng thông điệp yêu thương cuộc sống, gửi gắm trọn vẹn trong bộ sưu tập thời trang độc đáo được thiết kế bởi nhà tạo mẫu nổi tiếng Quỳnh Paris.

Toàn bộ số tiền thu được từ buổi bán đấu giá – 50 triệu đồng đã được giao tận tay cho Nhà tình thương Chùa Diệu Giác để hỗ trợ hơn 100 em nhỏ mồ côi, bị bỏ rơi, không nơi nương tựa, hiện đang sống tại Chùa.

Nhà hàng Sorae còn tận tay chuẩn bị hơn 150 phần ăn, gồm các món ăn Nhật Bản để cùng ăn trưa với các em nhỏ và các sư cô trong chùa.

nha hang sorae va quynh paris lam tu thien chua dieu giac 1

“Chúng tôi vô cùng cám ơn tấm lòng của nhà hàng Sorae và công ty Quỳnh Paris. Nhà Tình thương chùa Diệu giác trước đây chỉ là một mái nhà lá đơn sơ, nhưng cũng nhờ những tấm lòng hảo tâm gần xa như quý vị, ngôi nhà mới được khang trang sạch đẹp như hôm nay,” Sư cô Như Trí, Phụ trách Nhà tình thương Chùa Diệu Giác chia sẻ. “Đến sáng nay, chúng tôi vẫn còn lo lắng vì chưa có tiền đóng học phí cho các em ở đây thì nhận được món quà này.”

Những người đến với buổi biểu diễn thời trang và bán đấu giá nhân dịp sinh nhật Sorae, đã vô cùng ấn tượng với 6 thiết kế độ đáo mang hơi thở của nền văn hóa Nhật Bản, với cảm xúc bắt nguồn từ thiên nhiên của đất nước hoa anh đào, kết hợp với nhịp sống và hơi thở của thời đại thông qua những màu sắc chủ đạo truyền thống như  như cam, đỏ, đen, trắng, hồng.

Bộ sưu tập đặc biệt bởi cái hồn trong từng đường nét thiết kế, ẩn hiện đâu đó những kiến trúc, thiên nhiên, văn hóa của Nhật Bản, nhưng vẫn hiện đại và sang trọng, tinh tế và nhẹ nhàng. Chính vì thế, chỉ trong 1 giờ đồng hồ bán đấu giá, ban tổ chức đã thu về tổng số số tiền 50 triệu đồng để ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

nha hang sorae va quynh paris lam tu thien chua dieu giac 2

Ông Asif Mehrudeen, Tổng quản lý nhà hàng Sorae cho biết, “Chúng tôi nhận được rất nhiều lời khen tặng từ khách hàng của Sorae vì đã có một đêm thưởng thức nghệ thuật đầy ý nghĩa. Không nhiều nhà hàng trong thành phố này chịu khó đầu tư để mang lại những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng như ở Sorae. Chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục những chương trình đầy ý nghĩa như thế này trong thời gian đến.”

Nhà thiết kế thời trang Quỳnh Paris chia sẻ, “Tôi muốn qua bộ sưu tập này, gửi thông điệp về tình yêu đối với cuộc sống đến với mọi người.  Chúng ta hãy mạnh mẽ và trân trọng cuộc sống này, bởi quanh ta luôn có những người thực sự yêu thương ta.”

nha hang sorae va quynh paris lam tu thien chua dieu giac 3

Thông tin về nhà hàng Sorae

“Sorae” – (nghĩa là “Phía trên bầu trời”), giống như chính tên gọi của mình, SORAE tọa lạc ngay trung tâm quận 1, trên tầng 24 của tòa nhà AB. Sorae có một cái nhìn bao quát 360 độ xuống toàn thành phố sầm uất.

Trong không gian rộng đến 1000 m2, với sức chứa lên đến 368 người, Sorae mang đến một không gian ẩm thực Nhật Bản chính thống, cùng những hoạt động giải trí sang trọng như quầy bar với hàng trăm loại rượu tuyển chọn, những màn biểu diễn nhạc sống đầy quyến rũ hàng đêm và một câu lạc bộ cigar đẳng cấp.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website: http://www.soraesushi.com/

Nhà Thiết Kế Quỳnh Paris

Nhà Thiết Kế Quỳnh Paris tốt nghiệp trường thời trang Pháp Mode Art International Paris. Đánh dấu một bước tiến trong sự nghiệp, vào năm 2009, mẫu áo corset của Cô được chọn in trên thiệp mời và poster quảng cáo cho buổi trình diễn Journée Portes Ouvertes, nơi quy tụ những khách mời những tên tuổi hàng đầu trong làng thời trang thế giới như Đại Diện Giám Đốc Yves Saint Laurent Couture, Hiệp hội thời trang Pháp.

Quỳnh Paris đồng hành với rất nhiều các hoa hậu, người mẫu, diễn viên nổi tiếng trong nước và trên thế giới trong các cuộc thi sắc đẹp uy tín như Hoa Hậu Diễm Hương, A Hậu Vũ Hoàng My, người mẫu nổi tiếng thế giới Julia Lescova.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua