Natural Beauty Discover – Nguồn cảm hứng bất tận về làm đẹp và yêu thương bản thân

Vẻ đẹp mang đến cho chúng ta sự tự tin, và sự tự tin ấy khơi nguồn, tạo động lực thúc đẩy chúng ta hướng tới thành công và những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống

Mỗi người trong chúng ta, ai cũng luôn yêu thích, hướng về cái đẹp. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của nhịp sống đô thị và xã hội hiện đại, “làm đẹp” đã trở thành nhu cầu thiết yếu của cả nam và nữ. Những dịch vụ làm đẹp ra đời ngày càng nhiều, khiến không ít người băn khoăn trong việc lựa chọn nơi tin tưởng nhất để chăm sóc “nhan sắc” của mình. Sự kiện “Natural Beauty Discover” tại GEM CENTER ngày 20/10, mang tới cho bạn không chỉ một sự lựa chọn an toàn và tuyệt vời nhất, mà còn là nguồn cảm hứng bất tận về làm đẹp và yêu thương bản thân một cách hoàn hảo.

TON_8438

Khả Ngân

Vẻ đẹp mang đến cho chúng ta sự tự tin, và sự tự tin ấy khơi nguồn, tạo động lực thúc đẩy chúng ta hướng tới thành công và những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.  Trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, cùng những sản phẩm thiên nhiên tốt nhất thế giới hệ thống dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: Aqua Skin Clinic, La Boré Nucos cung cấp, làm đẹp chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

TON_8461

Tác giả Gào

Đơn vị tổ chức sự kiện: Hệ thống dịch vụ làm đẹp do tác giả GÀO (Vũ Phương Thanh) đại diện bao gồm: Aqua Skin Clinic (1), LA BORÉ (2), NUCOS (3)

(1) Aqua Skin Clinic – Viện chăm sóc da và vóc dáng công nghệ cao ( 67 Nguyễn Trãi, Quận 1, tp. HCM ): Cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, vóc dáng công nghệ cao, tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật kết hợp với những bác sĩ hàng đầu từ bệnh viện ChungChun, Marshmallow tại Hàn Quốc.
(2) LA BORÉ – Hệ thống cung cấp mỹ phẩm 100% thiên nhiên, độc quyền phân phối chính hãng các thương hiệu chăm sóc da số 1 New Zeland: Trilogy, Miracle Queen ( Nhật Bản ), Nucos ( Nhật Bản ), Sponge me ( Thái Lan ), Phy-MongShe ( Hàn Quốc)…v.v
Showroom: 160 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, tp.HCM
(3) NUCOS – Thương hiệu thực phẩm chức năng đến từ Nhật Bản do công ty Profa nhập khấu, phân phối độc quyền tại LA BORÉ. NUCOS cung cấp các sản phẩm chăm sóc từ bên trong, mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da và sức khoẻ. Đại sứ thương hiệu năm 2016-2017: Diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua