Midu và Harry Lu xuất hiện đẹp đôi trong trang phục cưới tại buổi ra mắt phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu

Là một bản tình ca ngọt ngào tình yêu tuổi ô mai bền vững đến khi trưởng thành, bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu đã chính thức ra mắt công chúng tối qua 1/11

Trong buổi lễ ra mắt bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu diễn ra tại SC VivoCity tối nay 1-11, Midu và Harry Lu đã xuất hiện cực đẹp đôi trong trang phục cưới lộng lẫy.

Là một bản tình ca ngọt ngào tình yêu tuổi ô mai bền vững đến khi trưởng thành, bộ phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu đã chính thức ra mắt công chúng tối qua, 1-11. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Luk Vân, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng như Harry Lu, Midu, Anh Tú, Ngọc Trai, Hải Triều, Lê Thanh Tâm, Lò Bảo Linh…

Ekip lam phim 421

Êkip làm phim trong buổi ra mắt

Hình ảnh Harry Lu và Midu trong trang phục áo cưới sải bước trên thảm đỏ đã gây nhiều chú ý. Nếu như Harry Lu cực sang trọng và lịch lãm trong trang phục veston xanh nhạt, Midu cũng khéo léo tỏa sáng trong chiếc đầm cưới màu trắng. Ngoài ra, đến chung vui cùng với đoàn làm phim, đạo diễn Charlie Nguyễn, ca sĩ Thủy Tiên, diễn viên Võ Cảnh, Trương Thế Vinh, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa… cũng đã góp mặt trong sự kiện.

midu va harry lu xuat hien dep doi trong trang phuc cuoi 1
midu va harry lu xuat hien dep doi trong trang phuc cuoi 6 (2)

Nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa

Khi được hỏi về điều gì khiến Midu cảm thấy vui nhất khi đóng phim, cô hài hước chia sẻ: “Niềm hạnh phúc của Midu là nhờ kịch bản phim quá dễ thương, nhờ đạo diễn “chiếu cố” mà Midu được tận 2 chàng trai cực đẹp trai và ga-lăng là Harry Lu và Anh Tú giành giật, suốt ngày tranh suất dắt Midu đi ăn!”

midu va harry lu xuat hien dep doi trong trang phuc cuoi

Cặp đôi Midu và Harry Lu đẹp đôi trong trang phục cưới

Đổi lại, Harry Lu chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất phim là khoảnh khắc phải hôn Midu tận 30 lần cho một cảnh quay trong phim, đến nỗi “cả hai đơ luôn không cảm xúc.” Harry Lu kể lại: “Quay đến lần thứ 9 thứ 10 là đã thấy ổn rồi, thế mà đạo diễn vẫn không duyệt bắt quay lại. Harry nghi mình đã bị Luk Vân gài hàng!”.

midu va harry lu xuat hien dep doi trong trang phuc cuoi 6 (1)

Đạo diễn Luk Vân

Chia sẻ về dự án điện ảnh đầu tay, nữ đạo diện Luk Vân chia sẻ: “Số 4 trong tên phim thực sự rất có ý nghĩa với Vân, vì chỉ sau 4 năm ra trường, Vân đã may mắn được đánh dấu thời điểm này bằng bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, một điều mà Vân nghĩ sẽ còn lâu nữa mình mới làm được”.

Với thông điệp “Hãy yêu, trân trọng và sống thật với những cảm xúc”, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu kể về bộ ba Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) va Thành (Anh Tú) cùng mối tình thật đẹp tuổi hoa niên cho đến khi trưởng thành.

4 năm 2 chàng 1 tình yêu dự kiến phát hành trên toàn quốc từ ngày 4/11/2016.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua