Mega Challenge – 1.000 Phụ nữ thách thức tẩy sạch mặt nạ tế bào da chết

Trong 2 ngày 1 và 2/10 vừa qua, tại sự kiện “Mega Challenge – 1.000 Phụ nữ thách thức tẩy sạch mặt nạ tế bào da chết” tại Aeon Mall Tân Phú, hơn 1.400 phụ nữ đã cùng trực tiếp trải nghiệm và chứng nhận hiệu quả tức thì của sản phẩm gel tẩy tế bào chết thuộc thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Singapore Bio-essence

Sự kiện có sự tham gia và chứng nhận hiệu quả sản phẩm của các khách mời nổi tiếng như ca sĩ Bích Phương, ca sĩ – diễn viên Sĩ Thanh và diễn viên Midu.

Mega Challenge bio essence11

Ca sĩ Bích Phương

Mega Challenge bio essence12

Diễn viên Midu

Ngày nay, các chị em phụ nữ ngày càng chú trọng đầu tư nhiều về công sức lẫn thời gian để chăm sóc làn da của mình với nhiều sản phẩm dưỡng da khác nhau. Một trong những nguyên do quan trọng mà nhiều người vẫn không đạt được hiệu quả dưỡng da mong muốn là vì họ đã bỏ quên bước tẩy tế bào chết trên da. Mỗi ngày có hơn một triệu tế bào da của chúng ta chết đi và bám trên bề mặt biểu bì, lâu ngày không được loại bỏ sẽ trở thành một lớp “mặt nạ vô hình” gây bít lỗ chân lông, ngăn cản việc hấp thụ các dưỡng chất trong mỹ phẩm chăm sóc và gây ra nhiều vấn đề về da. Chính vì thế, việc tẩy tế bào chết trước khi bắt đầu dưỡng da là một bước quan trọng để có một làn da đẹp, khỏe mạnh.

Mega Challenge bio essence7

Tuy nhiên, việc chọn lựa sản phẩm tẩy tế bào chết có khả năng tẩy sạch hiệu quả nhưng vẫn an toàn cho da là băn khoăn của khá nhiều người tiêu dùng. Thấu hiểu được nỗi trăn trở đó, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Singapore Bio-essence đã tổ chức sự kiện “Mega Challenge – 1.000 phụ nữ thách thức tẩy sạch mặt nạ tế bào da chết” nhằm kêu gọi người tham gia trực tiếp trải nghiệm và kiểm chứng sản phẩm gel tẩy tế bào chết Bio-essence về việc không tạo cặn giả, an toàn dịu nhẹ cho da, cho kết quả thấy rõ ngay lập tức và giúp kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn.

Mega Challenge bio essence8

Ra đời từ năm 2001, thương hiệu Bio-essence liên tiếp trong 10 năm liền dẫn đầu tại thị trường Singapore, chính thức trở thành nhãn hàng chinh phục hàng triệu phụ nữ châu Á tại các nước Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Macau, Malaysia, Đài Loan… đáp ứng hầu hết các nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ như dưỡng trắng da, chống lão hóa, dưỡng ẩm. Các sản phẩm của thương hiệu Bio-essence đã gặt hái nhiều giải thưởng danh giá từ các tạp chí làm đẹp nổi tiếng trên thế giới dựa trên các giá trị cốt lõi của thương hiệu:

–  Sản phẩm có thành phần chiết xuất thiên nhiên quý hiếm như vàng, sữa ong chúa, tổ yến, tanaka.
–  Áp dụng công nghệ năng lượng sinh học tiên tiến Bio-energy độc quyền, giúp thẩm thấu các thành phần dưỡng chất tốt hơn.
–  Đặc biệt, đây là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên dám thách thức người tiêu dùng trải nghiệm thực tế và kiểm chứng tại các sự kiện Mega Challenge trên thế giới.

Mega Challenge bio essence3

Ngày 1 và 2/10 vừa qua, sự kiện đã chính thức có mặt tại Việt Nam với sự tham gia của hơn 1.000 chị em phụ nữ tại Aeon Mall Tân Phú. Trong sự kiện, người tham gia đã trực tiếp quan sát và trải nghiệm 4 thử thách dành cho gel tẩy tế bào chết Bio-essence, để từ đó kiểm chứng hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm:

Thử thách 1 – Kiểm tra gel tẩy tế bào chết Bio-essence không tạo cặn giả: Đồng thời thoa gel tẩy tế bào chết Bio-essence và một sản phẩm tẩy tế bào chết dạng gel khác trên thị trường trên một tấm mica. Kết quả cho thấy sản phẩm gel tẩy tế bào chết Bio-essence không hề tạo ra cặn, trong khi sản phẩm còn lại tạo ra khá nhiều cặn sau quá trình ma sát với tấm mica.

Thử thách 2 – Kiểm tra gel tẩy tế bào chết Bio-essence an toàn và dịu nhẹ cho da: Dùng một lượng gel tẩy tế bào chết Bio-essence và một sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hạt khác thoa trực tiếp trên bề mặt đậu hũ non. Sau một thời gian thoa, sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hạt tạo ra các vết xước và các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt đậu hũ, còn bề mặt đậu hũ sử dụng gel tẩy tế bào chết Bio-essence vẫn trơn láng, không hề bị biến dạng.

Thử thách 3 – Kiểm tra gel tẩy tế bào chết Bio-essence cho kết quả thấy rõ ngay lập tức: Sử dụng sản phẩm Bio-essence trực tiếp ngay trên làn da của tham gia sau khi được tẩy trang sạch. Sau khi sử dụng, người tham gia đều đồng tình rằng vùng da được tẩy tế bào chết với Bio-essence sáng và mịn màng hơn hẳn so với các vùng da còn lại, nhờ lớp tế bào chết tích tụ lâu ngày trên da đã được loại bỏ sạch sẽ.

Thử thách cuối cùng – Kiểm tra gel tẩy tế bào chết Bio-essence giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn: Thoa tinh chất trẻ hóa da Bio-essence trên 2 vùng da đã được và chưa được tẩy tế bào chết, sau đó dùng giấy thấm dầu để kiểm tra. Kết quả cho thấy, vùng da được tẩy tế bào chết hấp thu dưỡng chất tốt hơn, ít để lại dầu nhờn của tinh chất thấm trên giấy so với vùng da còn lại.

Mega Challenge bio essence5

Sau khi hoàn thành 4 thách thức, hơn 1.000 phụ nữ tham gia cùng với 3 vị khách mời Bích Phương, Sĩ Thanh và Midu đã hoàn toàn bị thuyết phục, cùng kí tên chứng nhận độ an toàn và hiệu quả chất lượng của gel tẩy tế bào chết Bio-essence. Với sự kiện lần này, Bio-essence đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam công khai thách thức người tiêu dùng trực tiếp kiểm chứng hiệu quả sản phẩm.

Mega Challenge bio essence2

Trước đó, thương hiệu Bio-essence đã giới thiệu phim ngắn mang tên “Lật mặt Bích Phương và đồng bọn” với sự tham gia của các nghệ sĩ Bích Phương, Sĩ Thanh, Midu và Hải Triều. Với nội dung hài hước, phim ngắn đã giải đáp mối băn khoăn về vấn đề chăm sóc da của nhiều bạn gái ngày nay.

Xem phim ngắn tại: https://www.facebook.com/bioessence.vietnam/videos/1589645804665318/

Thông tin về sản phẩm và các hoạt động được cập nhật thường xuyên tại Fanpage Bio-essence Việt Nam:  https://www.facebook.com/bioessence.vietnam/

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua