Hé lộ chủ đề thú vị cho vòng chung kết 321 Action 2015

Ban Tổ chức cuộc thi 321 Action 2015 đã có buổi bốc thăm chủ đề và phổ biến thể lệ dành cho các nhóm lọt vào vòng chung kết 2015. Buổi họp diễn ra tại văn phòng Sun Flower Media với không khí vui vẻ nhưng không kém phần nghiêm túc

Ban Tổ chức đã đưa ra 6 chủ đề cho vòng chung kết: “Chống bạo hành, Hạnh phúc, Tình yêu đồng giới, Sống ảo, Chuyện văn phòng, Hãy là chính mình”. Lần lượt đại diện của các nhóm bốc thăm chọn đề tài cho nhóm của mình.

vong chung ket 321 action 2015 chu de 1

Đại diện ác nhóm dự thi tại khu vực TP. HCM có mặt đầy đủ để nghe BTC phổ biến thể lệ vòng chung kết

Bạn Lê Hoàng Anh Tú, Trưởng nhóm The Dream Maker cho biết: “Nhóm mình bốc trúng chủ đề Hãy là chính mình. Tụi mình khá thích chủ đề này, tuy nhiên nhóm mình hiện chưa có ý tưởng gì cả. Mọi thứ chỉ mới bắt đầu, các bạn hãy chờ xem phim của nhóm mình thể hiện thế nào nhé”.

vong chung ket 321 action 2015 chu de 3

Bạn Lê Hoàng Anh Tú, Trưởng nhóm The Dream Maker

Một gương mặt quen thuộc đã tham gia 3 mùa 321 Action là anh Vũ Khắc Tuận. Sau khi bốc thăm trúng đề tài Chuyện văn phòng, anh chia sẻ: “Đây là đề tài nhóm mình sợ nhất nhưng lại bốc trúng. Nhưng mình nghĩ VKT Studio có thế mạnh về mặt âm nhạc, nên có thể nhóm mình sẽ làm một bộ phim theo phong cách nhạc kịch chẳng hạn”.

vong chung ket 321 action 2015 chu de 4

Anh Vũ Khắc Tuận – Trưởng nhóm VKT Studio

Hầu hết, các bạn đều cảm thấy chủ đề vòng chung kết 321 Action năm nay khá đa dạng và hiện đại. Các bạn trẻ yêu thích làm phim xem 321 Action là sân chơi vừa sức với bản thân. Tại đây, họ có thể khám phá và sáng tạo ra những thước phim đầu tay của nhóm mình. Vì thế, cảm giác chung của các  nhóm vào vòng chung kết là phấn khởi và tràn đầy hy vọng. Hứa hẹn sẽ mang lại những thước phim thật sống động và giàu cảm xúc cho vòng chung kết 321 Action 2015.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua