Harper’s Bazaar Việt Nam hân hoan kỷ niệm sinh nhật tròn 5 năm

Tối ngày 07/07 tại Trung tâm hội nghị GEM Center, tạp chí Harper’s Bazaar đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật long trọng, đánh dấu cột mốc 5 năm đặt chân vào thị trường thời trang Việt Nam

Để chuẩn bị cho buổi tiệc đêm được chỉn chu và hoàn mỹ, toàn bộ ekip sản xuất đã phải tốn nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho từng chi tiết nhỏ nhất trên bàn tiệc.

Setup bàn tiệc

Bàn tiệc được set up vô cùng sang trọng

Trong suốt 5 năm qua, Harper’s Bazaar luôn đồng hành với các hoạt động và sự phát triển của nền công nghiệp thời trang tại Việt Nam. Vì lí do đó, rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng cũng như những doanh nhân hoạt động trong việc phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp, các thân chủ quảng cáo cũng như những đồng hữu đã kề vai sát cánh ngay từ khi ấn phẩm đầu tiên ra đời vào tháng 7-2011.

Sự xuất hiện của hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phạm Hương đã mau chóng gây thu hút sự chú ý của toàn bộ quan khách. Kiều diễm trong thiết kế ren đen độc đáo của nhà Dior, Phạm Hương tỏa sáng như một đóa hoa đầy quyến rũ và gợi cảm.

Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện với trang phục của nhà mốt Dior

Dàn khách mời còn có sự góp mặt của danh ca hàng đầu, Thu Minh trong chiếc đầm quây của thương hiệu Thủy Design với đương cắt cúp độc đáo cùng đôi giày Louboutin bằng chất liệu ren đen, được thêu đính những hạt pha lê vô cùng tinh xảo.

ca sĩ thu minh

Ca sĩ Thu Minh chọn đầm quây khá lạ mắt của thương hiệu Thủy Design

Đến với buổi tiệc, Thu Minh không chỉ tham dự với tư cách một khách mời danh dự, mà chị còn mang đến một màn trình diễn truyền cảm với ca khúc “ Saving all my love for you” lừng lẫy. Có thể nói, màn trình diễn đầy bất ngờ của Thu Minh đã mang đến một cảm xúc sâu lắng cho tất cả khách mời cũng như tạo một dấu ấn khó quên trong lòng tất cả những bằng hữu gắn bó lâu năm với tạp chí Harper’s bazaar.

Editor-in-chief Lưu Uyên, ca sỹ Thu Minh cùng chồng, hoa hậu Phạm Huông

Từ phải sang: chị Lưu Uyên, Trưởng ban biên tập của tạp chí Harper’s Bazaar; hoa hậu Phạm Hương; ca sĩ Thu Minh và chồng

Buổi tiệc còn có sự tham gia của rất nhiều những nghệ sỹ như MC Kỳ Duyên, các nhà thiết kế Cory Trần, Adrian Anh Tuấn cùng doanh nhân Sơn Đoàn, “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp và người mẫu Tường Vy – một gương mặt đầy hứa hẹn của làng mốt Việt…

Nữ doanh nhân Trần Nguyễn Thiên Hương và chị Liên Hương, trưởng phòng sales công ty Sunflowermedia

Chị Trần Nguyễn Thiên Hương, Chủ tịch công ty TNHH truyền thông Hoa Mặt Trời và chị Trần Liên Hương, Giám đốc công ty TNHH truyền thông Hoa Mặt Trời

Publishin direcotr Trà Lan Anh, creative director Nguyễn bảo Trâm, editor Hồng Hạnh

Từ trái sang: Chị Trà Lan Anh, Marketing Manager; Chị Nguyễn Bảo Trâm, Creative Director; chị Nguyễn Hồng Hạnh, Trưởng ban biên tập của tạp chí Her World

Ông trùm chân dài Khắc Tiệp và người mẫu Tường Vy

Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp và người mẫu Tường Vy (ngoài cùng bên phải)

doanh nhân Thủy Tiên và ái nữ

Doanh nhân Thuỷ Tiên và ái nữ

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và bạn đời, doanh nhân Sơn Đoàn

Nhà thiết kế Lilam

Nhà thiết kế Li Lam

Nhà thiết kế Lý Qúy Khánh

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh

Ngoài bữa tiệc thịnh soạn với các món ăn được chọn lọc và chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu tại GEM Center, khách mời còn được trao tận tay những tấm hình mà họ đã chụp tại backdrop vào đầu buổi tiệc cũng như, một món quà bí mật mà ekip sản xuất đã dày công chuẩn bị.

Các khách mời tận hưởng không khí ấm cúng tại buổi tiệc

Khách mời tận hưởng không khí ấm cúng tại buổi tiệc

Đáng chú ý nhất, khi các khách mời check-in vào buổi tiệc, họ còn được tham dự vào màn bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng là bộ trang sức bằng pha lê cao cấp của thương hiệu PNJ và pha lê Swarovski danh tiếng. Đây cũng là hai nhà bảo trợ chính của đêm tiệc sinh nhật Harper’s Bazaar Việt Nam, ngoài ra còn có sự ủng hộ rất lớn từ thương hiệu rượu La Fitte vốn rất nổi tiếng với những người sành rượu vang.

Các khách mời thưởng lãm những mẫu trang sức của thương hiệu swarovski

Khách mời chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế tinh xảo của thương hiệu Swarovski

Đặc biệt, tiệc sinh nhật lần này của tạp chí Harper’s Bazaar còn bật mí một thông tin gây háo hức đặc biệt tới những tín đồ của sân khấu nhạc kịch. Ngay giữa buổi tiệc, tiếng hát cao vút của thạc sỹ âm nhạc Hoàng Kim và cậu sinh viên tốt nghiệp loại ưu ngành thanh nhạc, Nhạc viện Tấn Đạt đã làm say lòng tất cả những khách mời. Với hai nhạc phẩm bất hủ của làng tân nhạc Việt Nam là Thiên Thai (Văn Cao) và Cành hoa trắng (Phạm Duy), hai giọng hát truyền cảm và cũng là những ứng viên trúng tuyển buổi casting cho dự án nhạc kịch mang tên Chuyện tình nàng Giáng Hương đã một lần nữa, làm sống lại những ca khúc của một thời dĩ vãng.

Hoàng Kim và Tấn Đạt- hai ứng viên đã trúng tuyển casting cho vở nhạc kịch Giáng Hương

Hoàng Kim và Tấn Đạt là hai ứng viên đã trúng tuyển cho các vai diễn trong vở nhạc kịch Chuyện tình nàng Giáng Hương

Trong thời gian sắp tới, vở nhạc kịch sẽ hội ngộ khán thính giả luôn yêu thích những nhạc phẩm lừng lẫy đã từng làm nên tên tuổi của rất nhiều danh ca như Thái Thanh, Khánh Ly, Hoàng Oanh,…
Với những đóng góp không ngừng nghỉ vào sự phát triển của nền công nghiệp thời trang Việt Nam, Harper’s Bazaar hứa hẹn sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành với không chỉ các nhà thiết kế , các ngôi sao, mà còn là cầu nối liên kết giữa những tài năng trẻ đến gần hơn với thị trường, với những khách hàng tiềm năng. Luôn gắn liền với tôn chỉ “ Thời trang là bạn, bạn là thời trang”, chắc chắn trong tương lai, Harper’s Bazaar sẽ vẫn duy trì và phát triển để trở thành người bạn đáng tin cậy, luôn cập nhật những tin tức mới nhất về thời trang, làm đẹp cũng như phong cách sống cho tất cả những ai yêu thích cái đẹp và chuyển động không ngừng với thời trang.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua