HAPPY SKIN MOBILE APP – Ứng dụng di động làm đẹp mới dành riêng cho bạn

Ngày 15 và 23/10 vừa qua, cổng thông tin làm đẹp Happy Skin Vienam đã tổ chức hai sự kiện gặp gỡ các beauty blogger và editor tại Hà Nội & TP.HCM, nhân dịp ra mắt phiên bản chính thức của ứng dụng di động về làm đẹp Happy Skin

Hai sự kiện có sự tham gia của nhiều beauty blogger và editor được yêu thích ở hai thành phố như Mailovesbeauty, Pretty Much, Óng Ánh (Hà Nội), Primmy Trương, Chloe Nguyễn, Helly Tống (TP.HCM)…

happy skin mobile app4 happy skin mobile app6

Tại hai sự kiện này, ngoài các hoạt động tương tác thú vị với các phần quà làm đẹp hấp dẫn dành cho khách mời tham gia, người sáng lập của Happy Skin Vietnam – chị Hoàng Hạnh Dung cũng có phần chia sẻ về ứng dụng mới ra mắt chính thức trên nền tảng Android & iOS.

happy skin mobile app8 happy skin mobile app7

Được xây dựng và phát triển dựa trên những nhu cầu thiết yếu của một người dùng thông thường trong quá trình làm đẹp – chăm sóc da, trang điểm, sức khoẻ – ứng dụng di động Happy Skin cung cấp những nội dung và tính năng được cá nhân hoá cho mỗi người, bắt đầu bằng bài Test Da với 54 câu hỏi trắc nghiệm giúp tìm ra loại da, miêu tả chi tiết và gợi ý liệu trình cùng các sản phẩm phù hợp cho tình trạng da. Bài Test Da sẽ giúp bạn biết được tình trạng da của mình một cách chi tiết nhất – dựa trên 4 tiêu chí đánh giá: da thiên dầu hay thiên khô (Oily/Dry), hay nhạy cảm (Resistant/Sensitive), da ít hay nhiều sắc tố (Non-Pigmented/ Pigmented), da săn chắc hay có nếp nhăn (Tight/Wrinkled). Tuỳ thuộc vào loại da của mình, người dùng ứng dụng Happy Skin sẽ được tham gia vào 1 trong 16 hội nhóm mặc định dành cho những người có cùng loại da với mình.

happy skin mobile app

Ngoài ra, trong phần Hội Nhóm của ứng dụng, bạn cũng có thể tham gia vào các nhóm khác dựa trên sở thích về làm đẹp như Hội những người nói không với mụn, Hội mê makeup, Hội ghiền son… Đây là cơ hội tuyệt vời để các tín đồ làm đẹp giao lưu – gửi câu hỏi, chia sẻ mẹo, và review các sản phẩm mỹ phẩm mình đang sử dụng đến hơn 28,000 người dùng khác của Happy Skin. Các cô nàng mê trang điểm cũng sẽ có riêng tính năng gửi ảnh “Look of the day” để khoe hình ảnh các phong cách trang điểm của mình và các sản phẩm bạn đã sử dụng để tạo nên phong cách đó.

happy skin mobile app5

Đặc biệt hơn, Happy Skin sẽ liên tục có những hoạt động tương tác với thành viên, cũng như các cuộc thi dành cho hơn 30 hội nhóm với các quà tặng làm đẹp hấp dẫn. Với mục tiêu cung cấp những thông tin chính xác và có chiều sâu về làm đẹp đến người dùng Happy Skin, đội ngũ biên tập viên của ứng dụng tiếp tục phát triển tính năng Magazine – tổng hợp các bài viết, video về làm đẹp và review mỹ phẩm được cập nhật hàng ngày. Bạn có thể tìm được review chi tiết của Happy Skin, người dùng trong nước và trên thế giới cho hơn 30,000 sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm ở tính năng này. Chuyên mục Sự kiện của ứng dụng Happy Skin sẽ là nơi mọi cô nàng yêu làm đẹp không thể bỏ qua. Các sự kiện và ưu đãi mới nhất của các thương hiệu mỹ phẩm trong nước sẽ được cập nhật liên tục, cùng với thông tin về các buổi workshop, khoá học và sự kiện của Happy Skin.

Ngoài ra, Happy Skin cũng sẽ đồng hành cùng các nhãn hàng để mang đến các chương trình mini game thú vị với quà tặng giá trị dành cho người dùng ứng dụng. Cuối cùng, không thể không kể đến Trang chủ được cá nhân hoá và liên tục cập nhật dựa trên loại da, nhu cầu và sở thích làm đẹp của người dùng, để đem lại một trải nghiệm làm đẹp dành riêng cho bạn trên ứng dụng Happy Skin.

Người dùng có thể tải ngay ứng dụng trên hệ điều hành Android tại link: https://goo.gl/vO18Ne và trên iOS tại link: https://goo.gl/ODNjvm

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua