Hàng loạt người nổi tiếng tham dự và ủng hộ chiến dịch #Yêubảnthân do trung tâm Yoga Plus phát động

Ngày 01/12 vừa qua, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa Hậu Thu Thủy, Siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top), Hoa Hậu Hương Giang và Hoa Hậu Điện Ảnh Xuân Quỳnh cùng hơn 150 khách mời VIP đã có mặt và ủng hộ chiến dịch #Yêubảnthân trong cộng đồng, đặc biệt là phái nữ do trung tâm Yoga Plus, thuộc tập đoàn CMG.ASIA phát động

Tham dự sự kiện cổ động cho cuộc sống của phụ nữ hiện đại, loveyourself, nữ hoàng giải trí lặng lẽ để lại tâm sự của mình: “Tôi – một người luôn gắn với những thị phi rắc rối, phiền toái và luôn sống trong một cuộc sống căng thẳng – dù vô tình vô tâm hay thế nào thì tôi luôn hướng đến một cuộc sống không khiến ai buồn… Mong mọi mọi thứ bình an cho tôi và cho mọi người”.

chien dich yeu ban than2 (1)

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Khi được giới thiệu tại buổi lễ ra mắt trung tâm Yoga Plus ở Thảo Điền Pearl, phong trào này được sự ủng hộ nhiệt tình bởi đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Siêu mẫu Xuân Lan, Hoa Hậu Nguyễn Thu Thủy, Hương Giang và ca sĩ Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) và hơn 150 người phụ nữ thành công, những người vợ, người mẹ tuyệt vời.

Nơi diễn ra buổi dạ tiệc được thiết kế như một vườn địa đàng thu nhỏ xanh mát và ngát hương hoa, nơi người tham dự có dịp trải nghiệm sự thư giãn tinh thần sau một ngày dài. Điểm nhấn của buổi dạ tiệc là khu vườn kí ức, nơi người tham dự có dịp hồi tưởng và viết lại những việc mình muốn làm cho bản thân nhưng vì nhiều lý do vẫn chưa làm được.

chien dich yeu ban than2 (2)

Chị Nguyễn Hồng Hạnh – Trưởng ban Biên tập tạp chí Her World

Các nghệ sĩ cùng khách mời đã chia sẻ suy nghĩ về ý nghĩa của việc nâng niu bản thân cũng như vai trò quan trọng của nó đối với hành trình đi tìm hạnh phúc thực sự.

Hoa Hậu Thu Thủy chia sẻ về điều khiến cô cảm thấy mình yêu bản thân: “Niềm vui và mong muốn lớn nhất của mình hiện tại là có thời gian trải thảm và tập yoga để có sức khỏe, vượt qua được những bài tập khó khiei61n mình cảm thấy mạnh mẽ hơn trước mọi vấn đề trong cuộc sống”.

chien dich yeu ban than10

Hoa Hậu Thu Thủy

Riêng siêu mẫu Xuân Lan, ngoài việc ủng hộ phong trào #YêuBảnThân cho phụ nữ, cô cũng nói thêm về mong muốn trong thời gian sắp tới: “Tôi ước mình có nhiều sức khỏe để có thể chăm sóc con tốt hơn, xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp hơn, thành công và nhiều tình cảm hơn để trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người phụ nữ khác, sống tích cực và tận hưởng cuộc sống hơn.”

chien dich yeu ban than5

Siêu mẫu Xuân Lan

Ca sĩ Huỳnh Minh Thủy, giọng ca Be Your Own lại mong muốn có đủ niềm tin và ý chí để thực hiện những hoài bão lớn đậm chất riêng trong tương lai: “Điều quan trong nhất với Thủy là được là chính mình, được thực hiện những đam mê của bản thân”.

chien dich yeu ban than7

Ca sĩ Huỳnh Minh Thủy

Ông Randy Dobson, nhà sáng lập kiêm chủ tịch của CMG.ASIA, nói: “Chúng ta không thể cho đi những thứ mà chúng ta không có. Vì vậy, muốn mang tình yêu đến người khác trước hết bạn phải biết yêu chiều bản thân mình. “Yêu bản thân” chính là chìa khóa để cập bến bờ hạnh phúc. Đây cũng là nguyên nhân ra đời của thương hiệu Yoga Plus, nơi được mệnh danh là thiên đường yoga và hơn thế nữa”.

#LoveYourself hay #YêuBảnThân là phong trào mới dành cho cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ đã và đang hi sinh bản thân để chăm lo cho chồng con và quên mất bản thân, do trung tâm Yoga Plus, thuộc tập đoàn CMG.ASIA phát động. #Loveyourself kêu gọi mọi người chăm sóc cho chính mình để bản thân luôn ở trạng thái tốt đẹp nhất, nhờ vậy chúng ta có đủ sức mạnh và trí lực để quan tâm cho những người yêu thương tốt hơn.

chien dich yeu ban than3

Ca sĩ Đoan Trang

Buổi dạ tiệc kết thúc bởi phần trình diễn đáng yêu của ca sĩ Đoan Trang với ca khúc Ngày Xưa Hoàng Thị và 60 Năm Cuộc Đời cùng giọng ca ngọt ngào của nữ hoàng nhạc trữ tình Hồ Ngọc Hà với Bang Bang và Lặng Thầm Một Tình Yêu đã mang đến một dạ tiệc trọn vẹn và sâu lắng.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua