Hà Anh sánh đôi bạn trai dự show diễn thời trang tóc

Hà Anh, Ái Phương, Trương Kiều Diễm đã có dịp đọ dáng trên thảm đỏ sự kiện của một nhãn hàng chăm sóc tóc

Tối qua 27/6, sự kiện ra mắt một nhãn hàng chăm sóc tóc đã diễn ra tại Gem Center, TP. HCM. Bên cạnh đông đảo các fashionista, nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và chủ hiệu salon, một số sao Việt đã đến tham dự chương trình như siêu mẫu Hà Anh, ca sỹ Ái Phương, hot girl của X-Factor 2016 Trương Kiều Diễm. Nếu Hà Anh diện trang phục cắt xẻ cao khoe đôi chân dài thì Ái Phương và Kiều Diễm không kém cạnh trong bộ đầm nude bó sát, khoe trọn cơ thể nóng bỏng. Gặp gỡ hai đàn chị thân thiết Ái Phương và Vũ Hà Anh, “bản sao Hà Hồ” đã nhanh chóng chào hỏi. Cả ba đã cùng nhau trò chuyện, chia sẻ về bí quyết để có mái tóc suôn mượt và làn da trắng hồng rạng rỡ.

Xuất hiện tại sự kiện cùng Hà Anh là vị hôn phu ngoại quốc. Trong thời gian chờ đợi người yêu, anh lặng lẽ đứng một góc thảm đỏ, theo dõi nữ siêu mẫu từ xa. Khi được giới săn ảnh phát hiện, cả hai đã không ngần ngại thể hiện tình cảm trước hàng chục ống kính. Được biết, cặp đôi đã đăng ký kết hôn và đang nghĩ đến chuyện xây dựng tổ ấm. Hiện tại, Hà Anh hạn chế tham gia các hoạt động của làng giải trí, để cùng chồng vun vén hạnh phúc lứa đôi.

Ai Phuong (1)

Trương Kiều Diễm, Hà Anh và Ái Phương

Kieu Diem (2)

Trương Kiều Diễm

Ai Phuong (3)

Ái Phương

Ha Anh (1)

Hà Anh

Sự kiện “Power Of Beauty” của Milbon thu hút gần 500 khách mời tham dự. Ngoài bộ ba Hà Anh, Ái Phương và Trương Kiều Diễm, các fashionista, người nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, blog như Trần Hà Mi, Nicky Khánh Ngọc, Trâm Nguyễn, hot blogger Liên Anh… cũng góp mặt. Trong không gian sang trọng, thanh thoát, giữa tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng tất cả mọi người vừa thưởng thức phần catwalk của model, vừa ngắm nhìn những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp kể câu chuyện của họ qua phần trình diễn kỹ thuật cắt tóc điêu luyện trực tiếp trên sân khấu với những kiểu tóc dự đoán sẽ trở thành xu hướng “hot” trong năm 2016.

Show dien (9) Show dien (11) Show dien (14)

Photo: Hà Mi

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua