Hà Anh dịu dàng với tà áo dài truyền thống trong lễ ăn hỏi

Trong khi đám cưới của siêu mẫu của Hà Anh và Olly tổ chức ở Đà Nẵng vào cuối tháng này mang đậm chất phương Tây thì lễ ăn hỏi của cô tại Hà Nội ngày hôm qua 21/7 bên gia đình và bạn bè ba mẹ lại mang đậm chất Việt Nam

Cặp đôi lựa chọn Villa Ngon với thiết kế biệt thự Pháp cổ và cách bài trí rất “Việt” tuyệt đẹp để tiếp đón 80 khách mời đặc biệt của gia đình.
Luôn nổi tiếng với những hình ảnh nóng bỏng, hiện đại, nhưng trong buổi ăn tối thân mật này Hà Anh lại mặc bộ áo dài cổ truyền màu hồng phớt. Cô rạng rỡ ngập tràn hạnh phúc tay trong tay với chồng mình.

Ha Anh Olly

Hà Anh rạng rỡ bên chồng

Olly Dowden lần đầu tiên khoác trên mình chiếc áo dài Việt. Anh rất thích thú và trân trọng truyền thống văn hoá Việt nơi Hà Anh sinh ra và lớn lên. Bộ áo dài của cặp đôi được tặng bởi người chị thân thiết của Hà Anh từ khi cô về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, ca sỹ Cindy Thái Tài.

Ha Anh cung gia dinh
Ha Anh cung bo me

Hà Anh và bố mẹ, hoạ sỹ thiết kế Vũ Huy và nhà văn, nhà báo Lệ Hà

Nhà văn Vũ Tú Nam, ông nội Hà Anh, cùng bà nội Hà Anh, nguyên tổng biên tập báo Phụ Nữ Việt Nam, nhà văn, nhà báo Thanh Hương hết sức hạnh phúc khi chứng kiến sự thành công, trưởng thành và hạnh phúc của cô cháu gái đầu lòng của mình.

0426 copy

Ông nội Hà Anh, nhà văn Vũ Tú Nam đón tiếp nhà trai

Olly va ba

Olly và bà nội Hà Anh, nguyên tổng biên tập báo Phụ Nữ Việt Nam, nhà văn, nhà báo Thanh Hương

_0403 copy
Ha Anh cung dien vien Trieu Xuan

NSƯT Chiều Xuân cũng đến chung vui cùng Hà Anh

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua