Food conection – Ngày hội ẩm thực New Zealand

Hơn 50 sản phẩm mới từ New Zealand đã được giới thiệu đến các đơn vị phân phối hàng đầu của Việt Nam tại một sự kiện Food connection, được tổ chức bởi Phòng Thương mại New Zealand

Trong số các sản phẩm New Zealand mới ra mắt, đặc biệt nhất phải kể đến các sản phẩm bổ dưỡng, thơm ngon hảo hạng từ sữa cừu New Zealand của công ty Spring Sheep Milk Co., bao gồm kem và sữa bột phù hợp cho những ai mắc chứng không dung nạp đường lactose; các loại hải sản đánh bắt tươi ngon, gồm loại Vẹm Xanh chỉ được tìm thấy ở New Zealand do công ty Talley’s cung cấp. Ngoài ra còn có các sản phẩm tráng miệng đông lạnh dùng ngay đầy sáng tạo của công ty The New Zealand Dessert Company như các loại bánh phô mai béo ngậy, tươi ngon.

_MG_6136 _MG_6153 _MG_6164 _MG_6166 _MG_6325

 

Ngoài ra, các sản phẩm tốt nhất trong ngành hàng hải sản, nước giải khát, thịt động vật của New Zealand cũng được giới thiệu như Celiers d’Aisle, Emerald Foods, Spring Sheep Dairy, Giesen Wines and Goodman Fielder.

_MG_6212 _MG_6244 _MG_6223 _MG_6312

“Vệ sinh an toàn thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu ở Việt Nam, do đó các thực phẩm an toàn và tươi ngon của New Zealand, đặc biệt là hải sản và trái cây, là một sự chọn lựa vô cùng lý tưởng” Tony Martin, Tham tán Thương mại và Tổng Lãnh sự tại Việt Nam cho biết.

_MG_6247

Tại buổi ra mắt, khách mời được thưởng thức phần biểu diễn nấu ăn do đầu bếp Brendon Partridge, Bếp Trưởng Khách sạn JW Marriott, Hà Nội, thực hiện. Trong đó các món ăn Việt Nam được tôn lên bởi các nguyên liệu là sản phẩm của New Zealand. Khách mời cũng được trải nghiệm không gian tại một vườn nho New Zealand thực thụ bằng thiết bị thực tế ảo.

1 _MG_6220

 

 

Truy cập trang web www.nzte.govt.nz/shareandwin để hoàn thành một bảng khảo sát ngắn của chúng tôi. Bạn có thể đoạt giải thưởng là một chai rượu vang New Zealand và một cuốn sách nấu ăn phiên bản giới hạn của các công thức nấu ăn New Zealand. Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 28/5/2016. Tweet hoặc hashtag #newzealandfood trên Instagram và đánh dấu địa điểm @NZ_Global để chia sẻ kinh nghiệm của bạn với New Zealand.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua