ÊMM Hội An – Khách sạn 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế mới nhất trong lòng phố cổ

Là khách sạn 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế mới nhất trong lòng phố cổ, khách sạn ÊMM Hội An được thiết kế với 92 phòng, cùng khu vực nhà hàng, quầy bar, và hồ bơi sang trọng theo phong cách hiện đại, đầy màu sắc trẻ trung, tươi mới

Tập đoàn Thiên Minh chính thức khai trương khách sạn 4 sao ÊMM Hội An vào ngày 26/5 tại 187 Lý Thường Kiệt, Phường Cẩm Phô, Hội An, tỉnh Quảng Nam. Buổi lễ được tổ chức trọng thể và có sự tham gia của lãnh đạo Tổng cục du lịch, Tỉnh Quảng Nam, đại diện đoàn ngoại giao, các nhà đầu tư, đối tác và đại diện báo chí.

Khách sạn ÊMM Hội An ra đời là bước tiếp nối cho sự thành công của khách sạn ÊMM Sài Gòn ra mắt thị trường cuối năm 2013; đồng thời mở đường cho giai đoạn tăng trưởng và phát triển thương hiệu ÊMM trong thời gian tới với chiến lược sẽ đưa ÊMM có mặt tại những các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, cũng như tại các khu du lịch nổi tiếng dọc dải chữ S Việt Nam. Cho đến hết năm 2017, chuỗi khách sạn tại các thành phố du lịch Huế, Mai Châu, và Hà Nội sẽ lần lượt ra mắt thị trường.

EHA_Overview

Là khách sạn 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế mới nhất trong lòng phố cổ, khách sạn ÊMM Hội An được thiết kế với 92 phòng, cùng khu vực nhà hàng, quầy bar, và hồ bơi sang trọng theo phong cách hiện đại, đầy màu sắc trẻ trung, tươi mới. Ngoài ra, đến với khách sạn EMM Hội An, du khách sẽ được trải nghiệm Hội An một cách trọn vẹn nhất qua những cung đường khám phá phố cổ, những điểm tham quan nổi tiếng nhất, các khu mua sắm sầm uất nhất, và những bãi biển quyến rũ nhất bằng xe đạp hoặc các tour đi bộ. EMM Hội An chắc chắn lựa chọn lý tưởng đối với bất kỳ du khách nào tìm kiếm sự tiện nghi, thoải mái, riêng tư, và phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, tận tâm từ trái tim.

EHA_Overview (6) EHA_Overview (5)

Ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch và giám đốc điều hành tập đoàn Thiên Minh chia sẻ: “ÊM” có nghĩa là dịu êm, tĩnh lặng, thanh thản, thân thiện. “M” là viết tắt của Modern, có nghĩa là hiện đại, nhân văn, sáng tạo, hấp dẫn, tươi mới. Sự kết hợp giữa “ÊM” và “M” mang đến giá trị tổng quan hài hòa cho khách hàng, là chăn ấm mùa đông, là gió mát mùa hè; là nơi êm đềm như lời ru của mẹ, là nơi mang đến nụ cười cho trẻ thơ, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của du khách, là lời khẳng định sự chắc chắn, ổn định, và thành công từ nhà đầu tư. ÊMM Hotels sẽ là ngôi nhà trải khắp đất nước của mỗi du khách khi kiếm tìm điểm dừng chân.
Khách sạn Êmm Hotel Hoian nằm trên con đường Lý Thường Kiệt, trung tâm của Hội An, tiền thân là khách sạn Golf Hotel Hoian đã được tập đoàn du lịch TMG mua lại và thổi hồn sắc mới , trở thành khách sạn thứ 2 trong chuỗi khách sạn Êmm.

EHA_Overview (4) EHA_Accomm_Suite

Khách sạn ÊMM Hội An được điều hành bởi Công ty quản lý khách sạn TMGH, thuộc tập đoàn Thiên Minh. Giám đốc khách sạn là bà Phạm Thị Hồng Trang, người đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn. Cùng với Victoria Hội An Beach Resort, EMM Hội An sẽ góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành du lịch tại đây, đưa Hội An trở thành một điểm đến lý thú và hấp dẫn nhất Việt Nam cho du khách trong và ngoài nước.

Nhân dịp khai trương khách sạn, khách sạn EMM Hội An giới thiệu chương trình giá ưu đãi với mức giá đặc biệt khởi điểm từ VND945.000++ cho 1 đêm. Để đặt phòng, xin vui lòng liên hệ số điện thoại: +84 (510) 626 9999 hoặc gửi email đến [email protected].

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua