Demi Moore đằm thắm trong sự kiện đặc biệt của Salvatore Ferragamo

Thương hiệu thời trang lừng danh Ý vừa kỷ niệm 100 năm hiện diện của mình tại Hollywood bằng sự kiện đặc biệt với dàn khách mời toàn sao hạng A như Demi Moore

Thương hiệu thời trang lừng danh Ý vừa kỷ niệm 100 năm hiện diện của mình trên đất Hollywood bằng một sự kiện đặc biệt. Salvatore Ferragamo đã cho thuê kiến trúc sư William Sofield thiết kế lại toàn bộ cửa hàng của mình nằm trên phố Rodeo Drive.

Cửa hàng được thiết kế để tái hiện lại những thời kỳ vàng son rực rỡ của thương hiệu tại miền đất của các ngôi sao. Suốt 100 năm qua, cửa hàng của Salvatore Ferragamo đã trở thành nơi chốn quen thuộc của nhiều nghệ sĩ danh tiếng cũng như những người yêu thời trang tại Mỹ.

Buổi tiệc cocktail ở ngay flagship đã đón chào hàng loạt ngôi sao danh tiếng như Demi Moore, Freida Pinto, Armie Hammer, Elizabeth Chambers, Camilla Belle, Kiernan Shipka, Mackenzie Foy, Angela Lindvall, Andy Garcia, Cody Horn, Holland Roden, Eric Buterbaugh, Shiva Rose, China Chow, Amanda Luttrell Garrigus, Joel Silver. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của những nhân vật đặc biệt trong giới thời trang, các ngôi sao trẻ.

 

 

Đừng bỏ qua