Dàn sao Việt nô nức đến xem Now You See Me 2

Phần 2 của loạt phim ăn khách về đề tài ảo thuật sẽ đến với khán giả Việt Nam từ ngày 10/6

Hàng loạt sao Việt như NSƯT Thành Lộc, cặp đôi Tú Vi – Văn Anh, viên Hứa Vĩ Văn, á hậu Thụy Vân, ca sỹ Đinh Mạnh Ninh… đã góp mặt tại buổi công chiếu bộ phim Now You See Me: The Second Act (Phi vụ thế kỷ 2) tại TP. HCM và Hà Nội. Đặc biệt, tham dự buổi ra mắt còn có các áo thuật gia hàng đầu tại Việt Nam: Petey Majik Nguyễn, A.D – Lê Việt Anh, J, Dan Bond, Lê Phúc Thịnh và Duy Anh. Trong nền nhạc sôi động với những màn trình diễn của DJ, các vũ công và các ảo thuật gia đã mang tới cho khán giả những màn biểu diễn hết sức ấn tượng và thú vị.

bJBFL6HbywY87MiyH6ZBl6ohFKDAAzYKl-Lk9u9EKPY,iprfpS__xGak9L6Jj5YcPT4kPM0qk7nAag6rHQusPhA

NSƯT Thành Lộc

MtZ2CUmjhgUHqWng5e67GZv-JKbeWQ9doOq87TbCeGQ

Cặp đôi Văn Anh – Tú Vi

Te4TTXr8f4vGWDjtWH2Rc2b7V21tMVNUsMD22ZNoDR4

Á hậu Thụy Vân

1f_zfb6j9rXI9o1kD_Gtbftdxz8rfUK-WMC0pTF_zv0

Diễn viên Hứa Vĩ Văn

RG6tZ0qtLzNdw1v2lRNo4lVRsRe3w4RYjnCoPx-0Hjc

Ảo thuật gia Petey Nguyễn

Với sự góp mặt của dàn sao đình đám Hollywood như Jesse Eisenberg, Dave Franco, Daniel Radcliffe, Lizzy Caplan, Mark Ruffalo Morgan Freeman, Michael Caine và ngôi sao châu Á Châu Kiệt Luân, Now You See Me: The Second Act (Phi vụ thế kỷ 2) đang trở thành bộ phim được mong chờ nhất trong tháng 6 này.

Phim đem đến cho khán giả rất nhiều điều bất ngờ và thú vị mới. Một trong những chi tiết đắt giá nhất là Mark Ruffalo – người thủ vai mật vụ FBI Dylan – vốn là một FBI kỳ cựu nhưng ở phần tiếp theo này, anh sẽ vào vai “ông trùm” bí mật của nhóm Tứ Kỵ Sĩ. Bản thân cũng là một ảo thuật gia tài năng và yêu thích sân khấu nhưng dường như Dylan sẽ chỉ phát huy được “tác dụng” lớn nhất của mình khi đứng sau hậu trường.

Không chỉ chiếm trọn trái tim của khán giả, Mark Ruffalo còn rất được lòng đạo diễn Jon M.Chu. Ông Chu đã từng hết lời khen ngợi khả năng diễn xuất của chàng ứng cử viên sáng giá mùa giải Oscar năm ngoái rằng: “Liệu còn có thể có diễn viên nào xuất sắc hơn Mark Ruffalo chứ. Mark có lối diễn xuất giàu sức thuyết phục và thật tuyệt vời khi cậu ấy đã nhận lời góp mặt trong bộ phim này”.

Now You See Me: The Second Act (Phi vụ thế kỷ 2) chiếp tại các rạp trên toàn quốc từ ngày mai, 10–6. Ngoài ra, chương trình biểu diễn với các ảo thuật gia cùng các vũ công sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội và TP. HCM vào các ngày cuối tuần: 10, 11/6 (CGV Mipec Tower, Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia, CGV Hùng Vương Plaza, CGV SC Vivocity) & 18, 19/6 (CGV Nguyễn Chí Thanh, CGV Aeon Long Biên, CGV Aeon Tân Phú, CGV Vincom Thủ Đức).

Trailer chính thức của phim:

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua