Trúc Nhân đồng hành cùng Coca-Cola Việt Nam trong chiến dịch “One Brand”

Được triển khai trên quy mô toàn cầu, chiến lược "One Brand" của Coca-Cola với khẩu hiệu "Uống cùng cảm xúc" sẽ chạm đến tận cảm xúc của người tiêu dùng

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh, ca sỹ Trúc Nhân… cùng các phóng viên báo đài và khách hàng thân thiết đã đến tham dự buổi lễ giới thiệu chiến dịch “One Brand” mới Coca-Cola. Được triển khai trên quy mô toàn cầu, chiến lược này lần đầu tiên kết hợp các dòng sản phẩm gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light và Coca-Cola Zero dưới một định vị nhãn hiệu Coca-Cola mang tính biểu tượng trong  chiến dịch sáng tạo toàn cầu mang tên “Taste the Feeling – Uống cùng Cảm xúc”.

Coca Cola_02

Ca sĩ Trúc Nhân tại sự kiện của Coca Cola

Chiến dịch này sẽ được triển khai vào các thời điểm khác nhau trên toàn cầu trong năm 2016. Tại thời điểm ra mắt, quảng cáo chính với tên gọi Anthem (thực hiện bởi Mercado-McCann) được phát hành tại Việt Nam ghi lại những khoảnh khắc rất đời thường thông qua cầu nối là Coca-Cola. Nhạc nền của “Anthem” là  ca khúc viết riêng cho chiến dịch mang tên “Taste the Feeling” (Uống cùng Cảm xúc), do Coca-Cola cùng công ty Music Dealers sáng tác và sản xuất.

Tại buổi lễ, ca sỹ trẻ Trúc Nhân đã trình bày lại bài hát “Taste the Feeling”, thổi hồn Việt vào ca khúc này để đưa chiến dịch đến gần với người Việt hơn.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua