CHARLES & KEITH vừa cho ra mắt chiến dịch #IAMWHOIAM nhằm khám phá những gương mặt tài năng và phong cách

#IAMWHOIAM tôn vinh những cảm hứng sáng tạo và kết hợp, qua đó nhấn mạnh phong cách nổi bật riêng biệt của từng người

CHARLES & KEITH vừa cho ra mắt chiến dịch #IAMWHOIAM nhằm tìm kiếm, khám phá những gương mặt tài năng và phong cách, truyền cảm hứng sống và bộc lộ những điều khiến họ đặc biệt.

Chiến dịch giới thiệu những gương mặt năng động và sở hữu một niềm đam mê với lĩnh vực mà họ cống hiến như Nghệ thuật, Thiết kế, Thể thao, Âm nhạc, Thời trang, Điện ảnh và Nhiếp ảnh. Với tinh thần “Hãy cùng chấm điểm cho phong cách riêng của bạn”, #IAMWHOIAM tôn vinh những cảm hứng sáng tạo và kết hợp, qua đó nhấn mạnh phong cách nổi bật riêng biệt của từng người.

VJ của MTV Kaylee Hwang luôn tự nhận mình màu mè và cá tính, cô là đại diện cho những nàng khỏe khoắn, năng động, sở hữu nguồn năng lượng bất tận. Mọi người sẽ không bao giờ thấy Kaylee mặc lại một bộ trang phục hai lần, và cô ấy có thể thay nhiều bộ đồ trong ngày với nhiều sắc màu khác nhau.

CKI16_VIE_IAMWHOIAM_PressRelease1Photographer Luciola Dung Nguyen thách thức các bạn trẻ với phong cách trẻ trung, đơn sắc cùng hình ảnh cuốn hút, đầy bí ẩn. Luciola tin rằng thời trang là để cho bản thân, chính vì vậy quan trọng là mặc những gì mà bạn thích và cảm thấy tự tin về cơ thể mình.

CKI16_VIE_IAMWHOIAM_PressRelease2Nhà thiết kế thời trang Hà Hồng Lam đại diện cho hình ảnh dịu dàng và nữ tính của những nàng thơ hiện đại. Đối với cô, nguồn cảm hứng đến rất bất chợt. Lam không thích gò ép theo một khuôn khổ nhất định, mà thích mix & match dựa trên cá tính bản thân.

CKI16_VIE_IAMWHOIAM_PressRelease3Chiến dịch sẽ được thực hiện qua các hoạt động tại 5 cửa hàng, từ ngày 21 – 31/10/2016 – Bitexco, Le Thai To, Nguyen Trai, Saigon Center và Vincom Galleries Hà Nội.

Một cuộc thi ảnh cũng sẽ được tổ chức trên mạng xã hội, yêu cầu người chơi tham gia chụp lại hình ảnh thể hiện phong cách của mình tại cửa hàng, đăng tải hình ảnh lên trang Facebook hoặc Instagram cá nhân kèm hastag #IAMWHOIAM và #CHARLESKEITH_VN, tag @CHARLESKEITHOFFICIAL. Sau khi tải ảnh, khách hàng sẽ được nhận ngay ưu đãi 15% khi mua sắm tại một những cửa hàng trên.

Đây cũng là sân chơi để cùng lúc lựa chọn ra những cá nhân quốc tế đại diện cho câu chuyện đằng sau thông điệp #IAMWHOIAM, bao gồm Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua