Mỹ Tâm sẽ cháy hết mình cùng hơn 20.000 khán giả Đà Nẵng

Sau 2 đêm diễn thu hút gần 30.000 khán giả tại TP. HCM và Hà Nội, Mỹ Tâm tiếp tục mang toàn bộ chương trình giới thiệu album “Tâm 9” về Đà Nẵng vào ngày 17/12 tới

Trước đó, Mỹ Tâm cũng sẽ tổ chức buổi giao lưu và ký đĩa cho những fans chưa có dịp tham dự các hoạt động diễn ra tại 2 thành phố lớn trước đó. Đây là đêm cuối cùng nằm trong dự án quảng bá sản phẩm âm nhạc mới nhất và tri ân người hâm mộ của nữ ca sĩ nhân dịp phát hành album mới sau 4 năm kể từ album phòng thu thứ 8. Cũng như 2 đêm trước đó, khán giả sẽ không cần trả bất cứ một khoảng chi phí nào để thưởng thức những tiết mục đặc biệt của “họa mi” và ban nhạc ngay tại địa điểm từng là nơi diễn ra hàng loạt những chương trình “khủng” của thành phố biển.

Được biết, ba đêm nhạc trong đó Mỹ Tâm sẽ trình diễn hàng loạt những tiết mục đình đám nằm trong album vol.9 diễn ra vào 3 đêm chủ nhật liên tiếp của tháng 12. Đây cũng là thời điểm mà cô hoạt động sôi nổi nhất trong năm 2017, sau sự đón nhận nồng nhiệt của hàng triệu khán giả trên khắp cả nước dành cho album vol.9. Đặc biệt, ca khúc “Người Hãy Quên Em đi” với vũ điệu say rượu của Mỹ Tâm được cover trên diện rộng. Không chỉ người hâm mộ, nhiều khán giả và những ngôi sao trong làng giải trí cũng liên tục quay lại những biểu cảm, hành động khi đoạn điệp khúc của “hidden track” (ca khúc được ẩn giấu trong “Tâm 9”) vang lên. Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc đã trở thành trào lưu trên mạng xã hội với hàng nghìn clip cover. Mỹ Tâm chia sẻ sau đêm diễn tại Đà Nẵng cô sẽ chính thức tung ca khúc này trên trang youtube chính thức làm quà tặng đến khán giả để mọi người hoà mình với những giai điệu bắt tai và vui tươi này.

20171215 my tam hinh 02

Đêm diễn của Mỹ Tâm ở Hà Nội và TP. HCM thu hút gần 30.000 khán giả

Album “Tâm 9” của Mỹ Tâm hiện đang là từ khóa được “truy lùng” nhiều nhất trên mạng xã hội, trong đó có ca khúc “Người Hãy Quên Em đi” hiện vẫn đang được tìm kiếm nhiều nhất trending của google. Dù không phát hành online và album hiện đang “cháy” hàng, các ca khúc vẫn được chia sẻ chóng mặt. Đứng trước vấn nạn bản quyền, Mỹ Tâm cho biết cô đang làm việc với các đối tác nước ngoài và sẽ đưa “Tâm 9” lên một số trang kinh doanh nhạc toàn cầu như Spotify, Google Play, Tidal và Amazon… trước giáng sinh để khán giả có thêm nhiều lựa chọn khi thưởng thức album.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua