Đàm Vĩnh Hưng tung bộ ảnh đẹp tại Santorini

Album ảnh được thực hiện 1 năm trước và bị "ém hàng" đến bây giờ mới được chính chủ nhân, Đàm Vĩnh Hưng tung ra

Santorini với biệt danh “đảo thiên đường” là địa danh du lịch nổi tiếng của đất nước thần thoại Hy Lạp. Vùng đất của những ngôi nhà hình nấm màu xanh colbalt là điểm đến hấp dẫn nhiều người và Đàm Vĩnh Hưng cũng là một “fan cứng” của Santorini.

Năm 2017, kết hợp với lưu diễn châu Âu Mr. Đàm đã lên kế hoạch chụp một bộ ảnh thật chất để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại miền đất này. “Hưng cực kỳ thích Santorini mà do quá bận rộn nên chưa thể đến được. Lần này đi lưu diễn Hưng nhất quyết phải đến đây cho bằng được và dĩ nhiên tranh thủ chụp hình cho album mới luôn”, ông hoàng nhạc Việt chia sẻ.

Nằm bên bờ Địa Trung Hải, Santorini “hớp hồn” Đàm Vĩnh Hưng không chỉ  bởi các kiến trúc độc nhất vô nhị mà còn khiến anh xuýt xoa trước vùng biển nổi tiếng với làn nước màu xanh ngọc bích.

Anh len lỏi từng ngỏ ngách, khám phá từng góc nhà chỉ để có những bức ảnh không thể nào đẹp hơn. Mr. Đàm nói rằng thật là khó để chọn ra tấm hình nào để xem là đẹp nhất cho bìa album “Yêu tận cùng, đau tận cùng” sẽ phát hành trong tháng 4 này.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết trong ngày đầu tiên, bộ ảnh đã được hoàn thành nhanh chóng. Thế nhưng, trong khi đi dạo xung quanh Santorini, anh lại không thể rời mắt khỏi các bộ đồ thời trang trong các shop đồ hiệu. Thế là kế hoạch thay đổi vì anh muốn chụp thêm 1 loạt ảnh mới với những trang phục vừa sắm.

Nhiều người cho rằng Santorini đẹp nhất lúc hoàng hôn và Mr. Đàm cũng không ngoại lệ. Chọn góc chụp toàn cảnh Santorini lúc chiều tà, Đàm Vĩnh Hưng nói khung cảnh này khiến những ai đang yêu hoặc từng có một tình yêu sâu đậm sẽ cảm thấy cô đơn tận cùng.

Hình ảnh một Đàm Vĩnh Hưng cô độc đã lột tả hết những tâm tư tình cảm anh muốn thể hiện trong album mới và Santorini là một trong những xúc tác tuyệt vời để anh thể hiện một con người luôn “yêu tận cùng” để “đau tận cùng”.

20180416 dam vinh hung hinh 02 20180416 dam vinh hung hinh 03 20180416 dam vinh hung hinh 04 20180416 dam vinh hung hinh 05 20180416 dam vinh hung hinh 06

Album “Yêu tận cùng, đau tận cùng” là dự án đầu tiên “công phá” 2018 của Đàm Vĩnh Hưng. Bài hát chủ đề của nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh cũng được Mr. Đàm làm thành MV. “Bài hát này là một hướng đi mới của Hưng khi không theo công thức trước đây thường làm. Bản tính Hưng luôn tìm tòi cái mới để bắt kịp xu hướng và sự thay đổi của thị trường âm nhạc nhưng vẫn bảo đảm được cái chất riêng của mình”, Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ. Bìa album được thực hiện tại Santorini, thắng cành nổi tiếng của đất nước thần thoại Hy Lạp.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua