Sự thật kiến bạn không bao giờ dám quên kem chống nắng

Bạn “chần chừ” dùng kem chống nắng vì nhiều lý do? Video này sẽ khiến bạn thay đổi ý ngay!

Nghệ sĩ Thomas Leveritt cho các tình nguyện viên xem gương mặt của họ qua ultraviolet lens (ống kính dùng ánh sáng từ quang phổ của tia cực tím) và kết quả khiến ai cũng choáng váng!

Ultraviolet camera “bóc trần” sự thật về làn da, cho thấy những vết tàn nhang, đồi mồi hoặc cháy nắng do không bảo vệ làn da dưới ánh nắng từ ngày này qua ngày khác. Khi nhìn bằng mắt thường, chúng ta không thấy những khuyết điểm đó nhưng chúng sẽ dần dần xuất hiện theo thời gian. Chỉ có trẻ em và người thường xuyên dùng kem chống nắng mới có làn da khỏe mạnh và sạch đẹp.

kem chong nang

Qua ultraviolet camera, bạn sẽ thấy da mình đầy tỳ vết

Theo các chuyên gia da liễu, kem chống nắng chính là “chìa khóa” giúp bạn chống lão hóa hiệu quả nhất. Qua ultraviolet camera, chúng ta sẽ thấy kem chống nắng tạo nên màn chắn tia UVA và UVB tác động lên da.

kem chong nang 1

Kem chống nắng tạo màn chắn hữu hiệu cho da

Thế nên hãy mua ngay cho mình một tuýp kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên và thoa lên da mỗi ngày chứ không chỉ riêng những khi đi tắm biển. Vài năm sau, bạn sẽ cảm ơn Trời vì đã đọc bài viết này khi những đốm nâu xấu xí không xuất hiện trên da, đặc biệt là trên mặt bạn.

Đừng bỏ qua