CÙNG KIEHL’S CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ CHO TRẺ EM ĐƯỜNG PHỐ TẠI VIỆT NAM

Kiehl’s phối hợp cùng với Blue Dragon thực hiện chiến dịch “Chắp Cánh Ước Mơ” nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ, để các trẻ em đường phố có thể có một cuộc sống an toàn, một tuổi thơ & được mơ ước như bao đứa trẻ bình thường khác

Sáng ngày 6/7/2018 tại Nhà Thiếu Nhi Thành phố Hồ Chí Minh, Kiehl’s đã chính thức giới thiệu chương trình Chắp cánh Uớc mơ cùng với tổ chức Rồng Xanh (Blue Dragon), một tổ chức phi chính phủ được thành lập từ năm 2003 tại Việt nam nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ trẻ em đường phố có một cuộc sống an toàn, giúp các em có một tuổi thơ đầy những mơ ước như bao đứa trẻ khác.

Theo thống kê của Sở Lao động thương binh xã hội, tính đến tháng 3/2018, Việt Nam có khoảng 22.000 trẻ em đường phố và phần lớn trong số đó là nạn nhân của xâm hại tình dục, bị trấn lột, bị bóc lột sức lao động,.. Riêng tại TP. Hồ Chí Minh, có khoảng 1.500 trẻ em lang thang đường phố và mỗi năm có khoảng 200 trẻ bị xâm hại tình dục. Với ước muốn tạo nên một sự thay đổi, một cuộc sống an toàn hơn cho nhóm trẻ em đường phố, thương hiệu Kiehl’s đã quyết định đồng hành với tổ chức Rồng Xanh thực hiện chương trình gây quỹ giúp cải thiện cuộc sống của trẻ em đường phố Việt nam. Đặc biệt, trong chiến dịch lần này, Kiehl’s cũng mời nghệ sĩ trẻ, biên đạo múa Quang Đăng, Á quân mùa đầu tiên của chương trình So You Think You Can Dance tham gia làm gương mặt đại diện cho chiến dịch “Chắp Cánh Ước Mơ”  giúp đỡ trẻ em đường phố tại Việt Nam của Kiehls.

Với cùng một niềm tin mỗi trẻ em đều có quyền ước mơ và phải có quyền thực hiện chúng, Quang Đăng và chị gái Thúy Vy là giám đốc sáng tạo đang làm việc tại Paris đã thiết kế hình ảnh đại diện đặc biệt cho chiến dịch này qua biểu tượng những đứa trẻ đang bay cao, với tay chạm lấy những giấc mơ của minh và đó cũng là hình ảnh chính thức dùng cho bao bì của bộ sản phẩm kiềm dầu Ultra Facial Oil Free có số lượng giới hạn được bán gây quỹ cho chiến dịch này. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt chiết xuất từ rễ cỏ sa mạc, đạm từ băng và dưa leo giúp duy trì độ ẩm và bảo vệ da trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt và giúp giảm dầu thừa trên bề mặt da, tạo cảm giác luôn tươi mát, khô ráo.

Kiehl’s sẽ trích 50.000đ từ mỗi sản phẩm được bán ra trong tháng 7 và tháng 8, đóng góp cho quỹ Rồng Xanh để tổ chức này có thể tiếp tục duy trì các hoạt động giúp đỡ trẻ em đường phố, giúp các em có thể tiếp tục mơ ước và theo đuổi ước mơ của mình.

Bên cạnh đó, từ ngày 1/7 đến 30/8, với mỗi một hình ảnh đại diện thay đổi với khung hình “Chắp Cánh Ước Mơ” kèm hashtag #kiehlsxbluedragom #kiehlsxquangdang #chapcanhuocmo , bạn cũng sẽ đóng góp $1 cho tổ chức Rồng Xanh. Thông tin về chương trình được cập nhật trên fanpage Kiehl’s Việt Nam: www.facebook.com/KiehlsVietnam.

Pakmen_MG_4735 Pakmen_MG_5114

Her World Vietnam

 

Đừng bỏ qua