Vì sao tấm ảnh này thu hút hơn 300 nghìn “Like”?

Có thể bạn không tin nhưng tấm ảnh chẳng có gì đặc biệt này đã gây “sốt” trên Facebook với lượt like cao ngoài sức tưởng tượng. Bạn có muốn biết lý do?

Khi blogger Rachel Hollis, chủ quản website đời sống The Chic Site, đăng tấm ảnh này trên facebook, cô đã thu hút 10.700 lượt bình luận, 351.000 lượt like và  hơn 45.000 lượt share.

Vì sao?

Sức lan tỏa một phần nhờ vào tấm ảnh chụp một người phụ nữ rạng rỡ, tự tin diện bikini trên biển, không chút giấu diếm và e dè. Song, điều khiến mọi người, đặc biệt là phụ nữ đã sinh con, thấy đồng cảm và được khích lệ chính là dòng tâm sự đăng kèm với tấm ảnh.

rachel hollis 2

Tấm ảnh của Rachel đã truyền cảm hứng cho hàng nghìn phụ nữ

Rachel chia sẻ:

“Tôi bị rạn da nhưng vẫn mặc bikini. Tôi có vùng bụng chùng nhão vì mang thai ba nhóc tì bụ bẫm mà tôi vẫn diện bikini. Ngay cả rốn của tôi cũng chảy xệ (điều mà trước đây tôi không ngờ tới) nhưng tôi vẫn mặc bikini. Tôi mặc bikini vì tôi tự hào về cơ thể mình cùng với mọi tỳ vết trên đó. Những tỳ vết cho thấy rằng tôi có phước mới có con và da bụng nhăn nheo là vì tôi đã luyện tập vất vả trong khả năng của mình để giảm cân.

Tôi mặc bikini bởi vì người đàn ông duy nhất có ý kiến quan trọng đối với tôi biết rõ tôi đã trải qua những gì nên thân thể tôi mới như bây giờ. Anh ấy nói rằng chưa bao giờ thấy thứ gì gợi cảm hơn cơ thể của tôi, bất chấp mọi khuyết điểm. Đó không phải là sẹo các bạn ạ, mà là những dấu ấn đáng giá mà chúng ta tích lũy được. Hãy khoe cơ thể mình đầy tự hào!”

Thế nên lần tới, nếu các bạn đi bơi hay tắm biển, hãy nhớ lời của Rachel và tự tin khoe vóc dáng của mình. Cơ thể của mỗi người là một tuyệt tác, đừng ngại ngùng che giấu!

Theo: The Chic Site

 

Đừng bỏ qua