Hoa hậu Hương Giang khoe vóc dáng hoàn hảo

Không hẹn mà gặp, hoa hậu Hương Giang đã hội ngộ ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Hưng, Phượng Vũ… tại buổi khai trương trung tâm thẩm mỹ White Clinic

Có mặt trước giờ khai trương khá lâu, hoa hậu Hương Giang trở thành tâm điểm đêm tiệc với vóc dáng thon gọn và bộ đầm trắng trẻ trung. Nở nụ cười rạng rỡ, cô cho biết: “Dù đã là bà mẹ hai con nhưng tôi rất có ý thức trong việc giữ gìn vóc dáng. Tôi nghĩ là phụ nữ, ai cũng nên trang bị cho mình kiến thức làm đẹp và dành nhiều thời gian cho việc tu bổ nhan sắc”.

Cùng với hoa hậu Hương Giang, ca sỹ hải ngoại Nguyễn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng và trò cưng Phượng Vũ cùng rất nhiều doanh nhân như Đường Thu Hương, Như Huỳnh… cũng có mặt để chúc mừng White Clinic nhân ngày khai trương. Đêm tiệc diễn ra trong không khí thân mật và vui nhộn với các tiết mục văn nghệ đến từ Mr Đàm, Phượng Vũ.

20170822 hoa hau huong giang hinh 05

Đàm Vĩnh Hưng khuấy động không khí bằng ca khúc Vùng trời bình yên

White Clinic là một trung tâm chuyên sâu về da và nha khoa, được thành lập với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp Á Đông hoàn hảo cho khách hàng. Đến với White Clinic, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ mới hàng đầu thế giới như Advanced Revlite ® 2018 – xóa tan nám, Mesotherapy – dinh dưỡng da vi điểm, PRP – huyết tương giàu tiểu cầu, Advanced Thermage ® 2018- nâng cơ trẻ hóa da…

Phát biểu tại đêm khai trương, cố vấn Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Đức Khải cho biết: “Trung tâm thẩm mỹ White Clinic bao gồm 3 chuyên khoa: nha khoa thẩm mỹ, thẩm mỹ da và phẩu thuật thẩm mỹ, là giải pháp hoàn hảo cho nét đẹp Á Đông toàn diện. Ngoài ra, chuyên gia cố vấn Hàn Quốc Eunju tuyên bố sẽ áp dụng những công nghệ và cập nhật xu hướng mới nhất tại White Clinic”.

20170822 hoa hau huong giang hinh 03

Hoa hậu Hương Giang và các nghệ sỹ chúc mừng White Clinic khai trương

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua