NAOMI CAMPBELL TỎA SÁNG CÙNG TRANG SỨC CAO FINE JEWELERY

Để chuẩn bị cho sự xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, siêu mẫu Naomi Campbell đã rất khéo léo khi chọn một thương hiệu trang sức cao cấp của Việt Nam.

Siêu mẫu được mệnh danh là báo đen của làng mốt Naomi Campbell đã xuất hiện tại thành phố Cần Thơ, Việt Nam để tham dự sự kiện đặc biệt khai trương Resort mới. Để chuẩn bị cho sự xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, siêu mẫu Naomi Campbell đã rất khéo léo khi chọn một thương hiệu trang sức cao cấp của Việt Nam là CAO Fine Jewellery. Tại sự kiện, cô xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ không tuổi của mình trong trang phục trắng để tôn lên nước da đen bóng nổi tiếng của mình. Để tạo điểm nhấn cho mình, cô chọn vòng cổ bằng trắng đính kim cương và đá Green Tourmaline cùng với chiếc lắc tay cũng bằng trắng kết hợp với nhiều loại đá quý nhu Topaz, Peridot.

201856 NaomiCampbell hinh0 201856 NaomiCampbell hinh04

Ngoài chiếc vòng cổ đắt giá, Naomi Campbell còn diện vòng tay của thương hiệu trang sức CAO Fine Jewellery. Chiếc vòng tay rực rỡ bằng chất liệu vàng trắng đính hơn 100 viên kim cương, 5 viên đá Citrine vàng cam, 5 viên đá Perdiot xanh lá và 5 viên đá Topaz xanh dương.

201856 NaomiCampbell hinh01

201856 NaomiCampbell hinh03

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua