Vietnam Motor Show 2017: hơn 80 mẫu xe đến với giới mộ điệu xe Việt

Vietnam Motor Show 2017 quy tụ 12 thương hiệu xe có uy tín tại Việt Nam như Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota cùng các đối tác về vận tải, linh kiện, công nghệ và dịch vụ hàng đầu Việt Nam

Hôm qua 1/8, Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Ô Tô Việt Nam (VAMA) chính thức khai mạc TRIỂN LÃM Ô TÔ VIỆT NAM LẦN THỨ 13VIETNAM MOTOR SHOW 2017 (VMS 2017) với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh” tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, SECC, TP.HCM. Tham gia buổi khai mạc có đại diện các Sở ngành cùng các thành viên trong Ban điều hành Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam, các thương hiệu tham gia triển lãm, văn phòng VAMA và các đơn vị đồng tổ chức cùng các cơ quan thông tấn báo chí.

Phát biểu tại Lễ Khai Mạc Vietnam Motor Show 2017, Ông Toru Kinoshita – Chủ tịch Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam cho biết: “Sự thay đổi mạnh mẽ trong phong cách sống sẽ góp phần vào sự gia tăng về nhu cầu sử dụng ô tô trong năm tới. Khi nền kinh tế và thị trường tăng trưởng ổn định, chúng tôi trông chờ “thời kỳ ô tô hóa” sẽ sớm diễn ra trong tương lai gần.

Để đón nhận cơ hội trong tương lai, chúng tôi cần có những bước chuẩn bị kỹ càng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng – từ các phương tiện chất lượng cao, tinh tế và tiên tiến đến những phương tiện tin cậy với giá cả phù hợp. Điều này phần nào được phản ánh trong một số sản phẩm tại Triển lãm năm nay”.

Vietnam Motor Show 2017 trình làng nhiều mẫu xe mới với công nghệ kết nối được nhiều người mong đợi

So với năm 2016, triển lãm năm nay tập trung giới thiệu những công nghệ kết nối quan trọng cho xe ô tô giúp cho việc chuyển động thông minh, hiệu quả với hơn 80 mẫu xe tham dự từ 12 thương hiệu hàng đầu Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota. Triển lãm cũng thu hút sự tham gia của 50 đối tác về sản phẩm và dịch vụ liên quan đến ô tô. Khách tham quan sẽ có nhiều cơ hội xem, lái thử và được tư vấn nhiều chủng loại xe khác nhau như xe hành khách, xe thể thao, xe tải vv. Nhiều mẫu xe tiên phong ấn tượng đã được các thương hiệu giới thiệu đặc biệt tại triển lãm lần này.

Chevrolet Corvette Grand Sport quyến rũ với tốc độ mạnh mẽ

Huyền thoại của đường đua Corvette đã trở lại với mẫu xe đỉnh cao mới nhất: Chevrolet Corvette

Grand Sport 2017. Phía sau vô lăng của Corvette Grand Sport là công nghệ tiên tiến kế thừa từ những chiếc xe đua vô địch của Chevrolet trên đường đua F1 mang đến cảm giác lái phấn khích đáng kinh ngạc. Sở hữu động cơ huyền thoại LT1 6.2L V8 với sức mạnh 460 mã lực kết hợp hoàn hảo cùng thiết kế khí động học, Corvette Grand Sport cho khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0 – 96 km/h chỉ trong vòng 3,6s. Cùng với đó, Corvette được trang bị 5 lựa chọn chế độ lái trong các điều kiện thời tiết và địa hình khác nhau giúp trải nghiệm lái của bạn luôn hoàn hảo dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

20170802 vietnam motor show 2017 hinh 012

Ford Explorer lý tưởng cho mọi hành trình!

Khả năng vận hành mạnh mẽ. Công nghệ vượt trội. Thiết kế tinh tế. Explorer 2017 Hoàn Toàn Mới được ra mắt để nâng tầm trải nghiệm cho những hành trình của bạn. Năng động hơn, sang trọng hơn và thậm chí đỗ xe dễ dàng hơn.

Luôn tiến xa hơn. Trong 25 năm qua, hơn 7 triệu chiếc Ford Explorer đã lăn bánh trong những hành trình bất tận của mình, và giờ đây Explorer 2017 đã có mặt tại Việt nam để đồng hành cùng các bạn chinh phục đỉnh cao cuộc sống.

20170802 vietnam motor show 2017 hinh 01

Đô Thành IZ 49 nhỏ gọn linh hoạt tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường

Lắp ráp trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Nhật Bản, Đô ThànhIZ49 đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và sự an toàn. Hình dáng nhỏ gọn, linh hoạt, tổng trọng tải 4.9 tấn, mức tải trọng cho phép 2.5 tấn, Đô Thành IZ49 phù hợp vận chuyển hàng hóa ở những tuyến nội thành, nông thôn hay liên tỉnh. Động cơ Turbo công suất tới 109 mã lực, cùng momen xoắn cực đại giúp khả năng tăng tốc và vượt dốc cao. Công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp CRDi tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường. Bên cạnh đó, Đô Thành IZ49 có phanh khí xả nên quá trình điều khiển phanh an toàn và hiệu quả.

20170802 vietnam motor show 2017 hinh 06

FUSO ROSA mang công nghệ thiết kế xe buýt tiên tiến nhất

Xe khách FUSO ROSA là sản phẩm đáp ứng mọi kỳ vọng từ phía khách hàng thông qua giá trị cốt lõi đến từ bên trong. ROSA được phát triển và áp dụng đầy đủ các công nghệ thiết kế xe buýt tiên tiến nhất của FUSO Nhật Bản. Được đặc biệt chú trọng đến các tính năng như an toàn, kinh tế, vận hành thoải mái, phong cách thiết kế đa dạng mang tính khí động học cao nhằm đạt được tính hiệu quả kinh tế cao nhất, xe khách ROSA là lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi đối tượng khách hàng.

20170802 vietnam motor show 2017 hinh 03

Honda Jazz nhỏ gọn, linh hoạt và độc đáo vượt trội

Honda Jazz hoàn toàn mới – thế hệ thứ ba của chiếc hatchback 5 cửa đa năng là mẫu xe đại diện cho kỷ nguyên mới của Honda. Không chỉ sở hữu thiết kế thời trang năng động làm nổi bật cá tính của người dùng, Honda Jazz còn chứa đựng những giá trị độc đáo như ghế Magic seat vô cùng linh hoạt cùng khả năng vận hành vượt trội. Ngoài ra, mẫu xe này cũng được trang bị những tiện nghi hiện đại và các tính năng an toàn mới nhất. Với những ưu điểm độc đáo, Honda Jazz đã không còn là một phương tiện di chuyển đơn thuần mà sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong cuộc sống.

honda1

Isuzu Motorhome Đâu cũng là nhà

Có khung xe từ bán tải D-MAX, ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ trên nhiều điều kiện địa hình khắc nghiệt, chiếc Isuzu Motorhome còn sở hữu thiết kế “độc nhất vô nhị” với thùng xe sau rộng thoáng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như một “ngôi nhà di động”. Đặc biệt, không gian sống bên trong có thể được bố trí một cách linh hoạt nhằm phục vụ nhu cầu giải trí, tiệc tùng, họp mặt gia đình, và làm phòng ngủ cho đến cả 5 người. Isuzu Motorhome là lựa chọn lý tưởng phục vụ nhu cầu du lịch của gia đình, mang đến cảm giác “Đâu cũng là nhà!” trên mọi hành trình rong ruổi. Isuzu Motorhome chỉ được Isuzu trưng bày lần đầu và duy nhất tại VMS 2017.

20170802 vietnam motor show 2017 hinh 07

Lexus Hybrid – Công nghệ hybrid tiên phong trên những mẫu xe sang giàu cảm xúc

Là hãng xe sang tiên phong trong công nghệ Hybrid với việc giới thiệu mẫu xe SUV hybrid hạng sang đầu tiên RX 400h vào năm 2004, đến nay Lexus đã truyền cảm hứng cho hơn 1,1 triệu khách hàng trên thế giới về một chiếc xe sang trọng có thể cùng lúc đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ, sự êm ái yên tĩnh, hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu và khí thải sạch. Đặc biệt, công nghệ sáng tạo mang tính tiên phong toàn cầu Multi-Stage Hybrid của Lexus có khả năng mang lại cảm giác thể thao đầy phấn khích sau tay lái, giúp chiếc xe linh hoạt nhạy bén và tăng tốc ấn tượng, đặc biệt trong giai đoạn xe bắt đầu khởi hành. Đồng thời, hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu và giảm phát thải, vốn là những ưu điểm của hệ thống Lexus Hybrid, càng được tăng cường. Những mẫu xe Lexus trang bị công nghệ Multi-Stage Hybrid như mẫu sedan đỉnh cao LS 500h hay mẫu coupe thể thao quyến rũ LC 500h có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 5 giây.

20170802 vietnam motor show 2017 hinh 02

Mercedes – Benz E-Class sang trọng và thông minh

C-Class hiện đang là mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Việt Nam. Đến với VMS 2017, Mercedes-Benz tăng sức hấp dẫn cho C-Class với những trang bị đáng giá. Tất cả phiên bản C-Class bao gồm C 200, C 250 Exclusive và C 300 AMG sẽ sử dụng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, giúp xe vận hành êm ái và hiệu quả hơn. Phiên bản C 250 Exclusive và C 300 AMG sẽ sở hữu thiết kế mâm xe hiện đại và thể thao hơn (18 inch 5 chấu kép và 19 inch đa chấu AMG). Ngoài ra, 2 màu sắc cực kỳ thời thượng là Xanh Brilliant và Nâu Citrine lần đầu xuất hiện trên C-Class.

20170802 vietnam motor show 2017 hinh 05

Mitsubishi Pajero công nghệ đỉnh cao vượt mọi địa hình

Pajero Sport hoàn toàn mới kế thừa trọn vẹn “chất Mitsubishi” và mang những đột phá đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ từ Mitsubishi Motors: mẫu xe SUV không chỉ có khả năng vận hành mạnh mẽ – bền bỉ – an toàn vốn mệnh danh là “Vua đường đua Dakar Rally” mà còn có thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại và trang bị đẳng cấp trong phân khúc.

Với triết lý “Vẻ đẹp từ công năng – Form Follows Function”, Dynamic Shield mang lại diện mạo mạnh mẽ, tinh tế và đầy cuốn hút cho Pajero Sport trong khi vẫn phát huy những tính năng vượt trội trong vận hành và bảo vệ an toàn.

20170802 vietnam motor show 2017 hinh 010

Nissan X-Trail cuốn hút và phong độ

Mẫu X-Trail ưu việt này vừa kết tinh những nét truyền thống từ di sản hơn 65 năm của Nissan trong dòng SUV – động cơ bền bỉ, khung gầm vững chắc, tiết kiệm nhiên liệu – vừa sở hữu thêm những công nghệ thông minh hàng đầu phân khúc tiêu biểu như: Hệ thống Camera quan sát xung quanh xe, Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động, Hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4×4-I… Nay X-Trail được trang bị thêm bộ phụ kiện cao cấp với những tinh chỉnh trong ngoại thất, mang đến một diện mạo cuốn hút, mạnh mẽ và sang trọng hơn.

20170802 vietnam motor show 2017 hinh 011

Suzuki Ciaz thanh lịch, tinh tế

Ciaz – Thuần chất Sedan mang phong cách thể thao, lịch lãm – ấn tượng khi kết hợp đồng thời bốn ưu điểm: Chiều dài cơ sở xe rộng nhất trong phân khúc B Sedan, mang lại không gian rộng rãi và cảm giác thoải mái cho người ngồi; vận hành êm ái nhờ sự pha trộn lý tưởng giữa hiệu suất và động lực; khoang hành lý với dung tích mở rộng lên đến 495L, đủ chỗ để chứa hành lý cho cả nhà trong những chuyến đi xa, cùng mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, mang lại nhiều lợi ích kinh tế.

20170802 vietnam motor show 2017 hinh 09

Toyota – Muôn sắc xe – Vạn nụ cười

Nụ cười hài lòng của mỗi khách hàng chính là điều mà Toyota Việt Nam luôn hướng tới. Chính vì vậy, bên cạnh sự thành công của những mẫu xe lắp ráp trong nước, đặc biệt là hai mẫu xe Vios, Innova, Toyota Việt Nam mang đến triển lãm ba mẫu xe nhập khẩu hoàn toàn mới đáp ứng nhiều sự lựa chọn khác nhau của nhiều khách hàng. Đó là hai mẫu xe nhỏ Wigo, Avanza thể hiện nỗ lực thực hiện hóa giấc mơ sử hữu một chiếc xe ô tô cho khách hàng Việt Nam, cùng mẫu xe Alphard sang trọng đẳng cấp, hứa hẹn sẽ thỏa mãn những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe minivan độc đáo, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Đặc biệt, tại triển lãm năm nay, TMV tiếp tục trưng bày mẫu xe hybrid bán chạy nhất thế giới, Prius. Cùng với công nghệ hybrid tiên tiến nhất, một lần nữa TMV muốn khẳng định cam kết đồng hành lâu dài cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam

Tất cả các mẫu xe của TMV trưng bày tại triển lãm năm nay đều được trang bị những tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn 4 sao trở lên theo đánh giá của Ủy ban đánh giá xe mới NCAP. Để hiểu hơn về những tính năng an toàn vượt trội này, khách hàng đến với gian trưng bày Toyota có thể tham gia “Trải nghiệm lái xe Toyota” trên mô hình giả lập được TMV bố trí trong gian hàng.

20170802 vietnam motor show 2017 hinh 04

Với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”, VMS 2017 nhấn mạnh vai trò của công nghệ trong cuộc sống hiện đại. Những cải tiến và phát minh mới về công nghệ, cũng như việc ứng dụng các công nghệ hiện đại được các nhà sản xuất tích hợp vào những chiếc ô tô giúp cho việc di chuyển đi lại ngày càng thuận tiện, thoải mái và an toàn, chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua